บีร็อดยัน พร้อมขยายสัญญา คูตินโญ่ หลังฟอร์มเจ๋ง

บีร็อดยัน พร้อมขยายสัญญา คูตินโญ่ หลังฟอร์มเจ๋ง

บีร็อดยัน พร้อมขยายสัญญา คูตินโญ่ หลังฟอร์มเจ๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บีร็อด" ยันกับปากเล็งตกรางวัลให้ "คูตินโญ่" มอบสัญญาฉบับใหม่ให้อยู่รับใช้กันต่อไปยาวๆหลังแข้งร่างเล็กสร้างผลงานสุดแจ่ม พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็น "สมบัติล้ำค่า" ของ "หงส์แดง"

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขาเตรียมตกรางวัลให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิลด้วยสัญญาฉบับใหม่เพื่อให้เจ้าตัวได้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปอีกนานๆ หลังจอมทัพร่างเล็กพิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วว่าเขาเป็น "สมบัติล้ำค่าของสโมสร"

คูตินโญ่ ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 11 ล้านยูโร (ราว 495 ล้านบาท) เมื่อเดือน ม.ค. 2013 และกลายเป็นกำลังสำคัญในถิ่นแอนฟิลด์ ทันที หลังทั้งยิงและจ่ายรวมกันมากถึง 20 ประตูจากการลงสนาม 46 นัด

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวว่า "สัญญาใหม่ของ ฟิลิปเป้ เป็นอะไรที่เราพยายามจะทำมาตลอดทั้งซัมเมอร์อยู่แล้ว ทั้งหมดมันอยู่ในมืออยู่แล้ว เขาอยู่ในรายชื่อด้วย เขาเป็นนักเตะที่มีคุณค่าและเป็นสมบัติล้ำค่าของสโมสร เขาย้ายมาที่นี่และแสดงให้เห็นถึงความเก่งกาจ และพัฒนาขึ้นมากจริงๆ จากในฐานะนักเตะดาวรุ่ง"

"ตอนนี้เขากำลังเข้าสู่ขวบปีที่ดีที่สุดในชีวิตนักฟุตบอลของเขา เขาอายุ 22 ปีและหวังว่าก่อนฟุตบอลโลกครั้งถัดไปจะมาถึงเขาจะเป็นกำลังสำคัญของบราซิล ผมมั่นใจว่าปีที่ดีที่สุดของเขาจะเกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล เขากลับมาในพรีซีซั่นด้วยระดับความฟิตที่ยอดเยี่ยม เขาอยู่ในสภาพที่ดีมาก ฝึกซ้อมอย่างหนักในช่วงพรีซีซั่น และนับตั้งแต่เขากลับมา เราก็ได้เห็นในเกมแล้วว่าเขาแข็งแกร่งและก้าวร้าวขนาดไหน" "บีร็อด" ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook