คลาสออฟ'92ได้คิวคืนสนาม7ส.ค.นี้

คลาสออฟ'92ได้คิวคืนสนาม7ส.ค.นี้

คลาสออฟ'92ได้คิวคืนสนาม7ส.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟน "ผี" รอชม เหล่าเด็กปั้น "เซอร์ เฟอร์กี้" ชุด "คลาส ออฟ'92" ได้ฤกษ์คืนสังเวียนฟาดแข้งอีกครั้ง โดยจะลงเตะเกมนัดพิเศษกับ ซัลฟอร์ด ซิตี้ 7 ส.ค.นี้

สาวกของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี เมื่อจะได้เห็นเหล่าอดีตแข้งซูเปอร์สตาร์ของ "ปีศาจแดง" ชุด "คลาส ออฟ'92" นำโดย ไรอัน กิ๊กส์, เดวิด เบ็คแฮม, พอล สโคลส์, นิกกี้ บัตต์ และ 2 พี่น้อง เนวิลล์ ลงโชว์ฝีเท้ากันสดๆ ในเกมฟาดแข้งเกมกระชับมิตรนัดพิเศษ กับ สโมสร ซัลฟอร์ด ซิตี้ วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคมนี้

สำหรับ แก็งค์ "คลาส ออฟ'92" เป็นเหล่านักเตะเด็กปั้นของทัพ "ปีศาจแดง" ที่เอาชนะ คริสตัน พาเลซ คว้าแชมป์ "เอฟเอ ยูธ คัพ" มาครอง เมื่อ 22 ปีก่อน ก่อนที่แข้งในชุดดังกล่าวหลายคนจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีม ครองความยิ่งใหญ่ในเกมลูกหนังของประเทศอังกฤษ

โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เหล่าอดีตแข้งดังของ "ปีศาจแดง" ได้ทำการร่วมหุ้น ซื้อกิจการของสโมสร ซัลฟอร์ด ซิตี้ มาครอบครอง ซึ่งสโมสร ซัลฟอร์ด เป็นทีมกึ่งอาชีพ เล่นอยู่ใน ดิวิชั่น 8 ของประเทศ อังกฤษ ซึ่งกลุ่ม "คลาส ออฟ'92" ตั้งเป้าจะพาทีม ขึ้นมาเล่นในลีก แชมเปี้ยนชิพ ให้ได้ภายในระยะเวลา 15 ปี ส่วนเกมนัดพิเศษในวันพฤหัสฯนี้ จะเตะกันที สนาม เอเจ เบลล์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ ซัลฟอร์ด ที่มีความจุ 15,000 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook