ริโอโม้ลั่นเคยปัดซบ2ยักษ์แดนกระทิง

ริโอโม้ลั่นเคยปัดซบ2ยักษ์แดนกระทิง

ริโอโม้ลั่นเคยปัดซบ2ยักษ์แดนกระทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ริโอ" แนวรับ "คิวพีอาร์" โม้แหลกเผยความหลังผ่านสื่อ เคยปัดข้อเสนอ ทั้งจาก "เจ้าบุญทุ่ม" และ "ราชันชุดขาว" มาแล้ว สมัยรับใช้ "ผีแดง"

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งให้กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมน้องใหม่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขุดเรื่องเก่าเอามาขายสื่อ โวลั่นเคยปฎิเสธข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 ทีมมหาอำนาจจากศึก ลา ลีกา สเปน มาแล้ว สมัยที่ตัวเขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีมนต์ขลัง หากคว้าแชมป์ที่นี่ซักครั้ง จะไม่อยากย้ายไปไหน

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 35 ปี เผยว่า "ก่อนหน้าที่จะย้ายมาอยู่กับ เรนเจอร์ส ผมได้พูดคุยกับตัวแทนของ โรม่า และก่อนหน้านี้มีช่วงหนึ่งที่ผมได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด แต่เมื่อตอนที่ผมอยู่กับ ยูไนเต็ด ผมคว้าแชมป์มามากมาย มันทำให้ผมไม่เคยสนใจจะย้ายไปอยู่ทีมอื่น ถ้า แกเร็ธ เบล ได้ย้ายมาคว้าแชมป์กับ ยูไนเต็ด ป่านนี้เขาคงไม่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด การได้แชมป์ในแต่ละครั้งทำให้ผมมีไฟอยู่เสมอ นั่นทำให้ผมไม่สนใจจะย้ายไปที่อื่น"

สำหรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เคยถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ที่ดีที่สุดของเกาะอังกฤษ ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์ (1,650 ล้านบาท) อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงปี 2002-2014 ก่อนจะเซ็นฟรีย้ายมาเล่นให้ "ทหารเสือราชินี" หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook