ลือ!ยูเว่ขอนานี่,ถั่วน้อยพ่วงข้อเสนอวิดาล

ลือ!ยูเว่ขอนานี่,ถั่วน้อยพ่วงข้อเสนอวิดาล

ลือ!ยูเว่ขอนานี่,ถั่วน้อยพ่วงข้อเสนอวิดาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเลี่ยนเผย "ม้าลาย" วัดใจ "ผี" อยากได้ วิดาล ให้เอาสองแข้งอย่าง นานี่ และ "ถั่วน้อย" มาแลก คาดเป็นสาเหตุที่การเจรจายังไม่คืบ

มหากาพย์การล่าตัว อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางชาวชิลีของ ยูเวนตุส ทีมแชมป์ลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่มีรายงานตลอดช่วงที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมยังไม่จบง่ายๆ เพราะแม้มีรายงานว่า "ผีแดง" พร้อมทุ่มค่าตัวมหาศาลล่าตัวมา แต่รายงานล่าสุดยืนยันว่า "ม้าลาย" อยากได้นักเตะอย่าง หลุยส์ นานี่ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ พ่วงอยู่ในข้อเสนอดังกล่าวด้วย

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "เบียงโคเนรี่" เรียกร้องเพิ่มเติมในข้อเสนอที่ แมนฯ ยูฯ ยื่นทาบทาม วิดาล มา โดยให้ทีมแดนผู้ดีที่เคยยื่นข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านยูโร (2.7 พันล้านบาท) ในช่วงก่อนนี้ ตั้งราคาค่าตัวใหม่แบบพ่วงทั้ง นานี่ และ "ถั่วน้อย" อยู่ในข้อเสนอดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้มีรายงานในช่วงที่ผ่านมาว่า "ยูเว่" ปฏิเสธข้อเสนอทาบทาม วิดาล จาก "ปีศาจแดง" ไปเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬาของทีม "ม้าลาย" แย้มว่าหากนักเตะบอกว่าอยากย้ายออกจากถิ่น ยูเวนตุส อารีน่า ก็พร้อมปล่อยตัวออกจากทีมทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook