ลืออีก!หงส์สนซิวอัลเวส

ลืออีก!หงส์สนซิวอัลเวส

ลืออีก!หงส์สนซิวอัลเวส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าสื่อทั้งแดนกระทิงและแดนผู้ดีร่วมใจกันตีข่าว ''หงส์แดง'' สนซิวตัว อัลเวส เสริมทีมหลังมีรายงาน ''บาร์ซ่า'' พร้อมโละ คาดยื่นข้อเสนอ 270 ล้านบาทเป็นค่าตัว

สื่อทั้งประเทศสเปน และอังกฤษ ตีข่าวคล้ายคลึงกันว่า ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาบราซิเลี่ยนของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมในลีกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม หลังมีที่ผ่านมามีรายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" อาจตัดสินใจปล่อยตัวแบ็กรายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อแดนกระทิงดุและหลายสื่อในแดนผู้ดีตีข่าวเหมือนกันว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทัพ "หงส์แดง" หวังคว้าตัว อัลเวส มาร่วมทีม โดยหวังให้มาเสริมทีมในยามไร้เงา เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาคนปัจจุบันที่มักมีอาการเจ็บรบกวนในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้หลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่า "บาร์ซ่า" พร้อมปล่อยตัว อัลเวส ออกจากถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ และตัวนักเตะเองก็กำลังพิจารณาข้อเสนอต่างๆที่ทาบทามมาอยู่ โดยมีทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ อย่างไรก็ตามคาดว่า ลิเวอร์พูล พร้อมยื่นข้อเสนอราว 6 ล้านยูโร (270 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ อัลเวส ในเร็ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook