แมนซิตี้ vs สเปอร์ส 4-3 : ไฮไลท์หลังเกมส์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (คลิป)

ดราม่า VAR!!! ซิตี้เฮเก้อทดเจ็บ น้องไก่เข้าวินกฎอเวย์โกล (คลิป)

ดราม่า VAR!!! ซิตี้เฮเก้อทดเจ็บ น้องไก่เข้าวินกฎอเวย์โกล (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2018/19
รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกที่ 2
วันพุธที่ 17 เมษายน 2562

แมนฯ ซิตี้ 4-3 สเปอร์ส

(รวมผลสองนัดเสมอ 4-4 , สเปอร์สเข้ารอบตามกฎประตูทีมเยือน)

สนาม    เอติฮัด สเตเดี้ยม



หลังจากเกมเริ่มต้นด้วยการยิงสลุต 4 ประตูตั้งแต่ 11 นาทีแรกของเกม ผลจบลงด้วยชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหนือ สเปอร์ส 4-3 ทว่า ไก่เดือยทอง ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขาตามกฎประตูทีมเยือนเมื่อสกอร์รวมเท่ากัน 4-4

  • เรือใบสีฟ้า ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 ของเกมเมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ ทำชิ่งกับ เซร์คิโอ อเกวโร ก่อนที่มิดฟิลด์ชาว เบลเยียม จะผ่านบอลให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ลากตัด คีแรน ทริปเปียร์ เข้าใน ปั่นโค้งด้วยขวาบอลผ่านมือ ฮูโก้ ยอริส หมดจด

  • ให้หลังจากนั้นเพียง 3 นาที ซน เฮือง-มิน ก็มาทำประตูตีเสมอ 1-1 ให้กับ สเปอร์ส เมื่อบอลแทงทะลุช่องของ เดเล อัลลี ติดบล็อกมาเข้าทางเจ้าตัวก่อนที่สตาร์ชาว เกาหลีใต้ จะจบสกอร์จากนอกกรอบเขตโทษแฉลบ เอแดร์ซอน เป็นประตู

  • ไก่เดือยทอง พลิกกลับขึ้นนำเป็น 2-1 ในนาทีที่ 10 เมื่อ ลูคัส มูรา ดักเก็บจังหวะที่ ไอเมอริค ลาปอร์ต จับบอลลั่นที่กลางสนาม ก่อนที่บอลจะไปถึง ซน ในกรอบเขตโทษและปั่นโค้งสุดงามด้วยเท้าขวาผ่านมือ เอแดร์ซอน ตุงตาข่าย

  • แมนซิตี้ คัมแบ็คตีเสมอได้อีกครั้งหลังจากเขี่ยลูกเริ่มเล่นเพียง 1 นาทีเมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร กระชากตะลุยฝ่าผู้เล่นของทีมเยือนจากกราบซ้ายก่อนเปิดให้ แบร์นาโด้ ซิลวา หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษที่ฝั่งขวา ก่อนจะยิงลอดขาดแฉลบ แดนนี โรส ให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2 (ประตูรวม 2-3)

  • พลพรรค ซิตีเซนส์ ขึ้นนำ ท็อตแนมฯ เป็น 3-2 (สกอร์รวม 3-3) ในนาทีที่ 21 เมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ ได้หลุดไปถึงสุดเส้นหลังที่กราบขวาก่อนเปิดเลียดให้ สเตอร์ลิง เข้าชาร์จเหน่งๆ เป็นประตูและจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

  • เกมยังคงเปิดแลกกันอย่างในสนุกในครึ่งหลัง และกลายเป็นเจ้าบ้านที่ยิงหนีเป็น 4-2 (สกอร์รวม 4-3) ในนาทีที่ 59 เมื่อ อเกวโร รับบอลจาก เดอ บรอยน์ ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษและซัดเหน่งๆ เต็มแรง บอลพุ่งผ่านมือ ยอริส ชนิดหมดสิทธิ์เซฟ

  • อย่างไรก็ตาม เกมพลิกอีกครั้งในนาทีที่ 73 เมื่อลูกเตะมุมของ ทริปเปียร์ ไปตกใส่ เฟร์นันโด ยอเรนเต้ หัวหอกตัวสำรอง บอลกระดอนสู่ก้นตาข่าย ผู้ตัดสินใช้เวลาพิจารณาจาก VAR อยู่ชั่วครู่ก่อนจะให้เป็นประตู 4-3 ของ สเปอร์ส (สกอร์รวม 4-4)

  • ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ การประสานงานระหว่าง สเตอร์ลิง และ อเกวโร ทำให้ดาวเตะตัวจี๊ดชาว อังกฤษ ส่งบอลสู่ก้นตาข่ายสำเร็จ ก่อน VAR จะดับฝันของพวกเขาเมื่อภาพช้าแสดงให้เห็นชัดเจนว่า กุน อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า และจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว ส่งให้ สเปอร์ส จะผ่านเข้าไปดวลกับ อาหยักซ์ ในรอบรองชนะเลิศศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook