ชิงแชมป์โลก 2 รุ่น! "เหงียน VS จาดัมบ้า" และ "ซารุตะ VS พาซิโอ" แถลงข่าวศึก ONE: ROOTS OF HONOR

ชิงแชมป์โลก 2 รุ่น! "เหงียน VS จาดัมบ้า" และ "ซารุตะ VS พาซิโอ" แถลงข่าวศึก ONE: ROOTS OF HONOR

ชิงแชมป์โลก 2 รุ่น! "เหงียน VS จาดัมบ้า" และ "ซารุตะ VS พาซิโอ" แถลงข่าวศึก ONE: ROOTS OF HONOR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันอังคารที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ONE Championship (วัน แชมเปี้ยนชิพ) องค์กรกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของศึก ONE: ROOTS OF HONOR ที่ซิตี้ ออฟ ดรีมส์ ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งการแข่งขันนี้จะระเบิดความมันส์ขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ 12 เมษายนนี้

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ของ ONE Chamionship, คู่เอกของรายการ มาร์ติน เหงียน แชมป์ ONE รุ่นเฟเธอร์เวต และผู้ท้าชิง นารันทุงกาลัก จาดัมบ้า, คู่รองของรายการ โยสุเกะ ซารุตะ แชมป์ ONE รุ่นสตรอว์เวต กับ โจชัว พาซิโอ ผู้ท้าชิง เข้าร่วมแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนคับคั่ง

m

คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ของ ONE Championship กล่าวว่า "ONE Championship กลับมาอีกครั้งที่มะนิลา เรามีความยินดีในการมาเยือนฟิลิปปินส์เสมอ เรามาที่นี่เพื่อสืบสานสมบัติทางวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย นั่นก็คือศิลปะการป้องกันตัว เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อขายการต่อสู้ แต่เรามาเพื่อสร้างวีรบุรุษที่จุดประกายโลกใบนี้ด้วยความแข็งแกร่ง, ความหวัง, ความฝัน และแรงบันดาลใจ ด้วยการบอกเล่าผ่านเรื่องราวชีวิตของพวกเขา เราได้แบ่งปันคุณค่าที่แท้จริงของศิลปะการป้องกันตัวแก่โลกใบนี้ ซึ่งถือเป็นภารกิจหลักของเราอยู่ตลอด แล้วพบกันในคืนวันศุกร์นี้กับศึก ONE: ROOTS OF HONOR มันจะน่าตื่นตาตื่นใจแน่นอน"

y

มาร์ติน เหงียน แชมป์ ONE รุ่นเฟเธอร์เวต กล่าวว่า "นี่เป็นครั้งที่สี่ของผมแล้วในการขึ้นเวทีที่มะนิลา ซึ่งผมรู้สึกว่าที่นี่เป็นดั่งบ้านเสมอ นับเป็นเกียรติที่ผมจะได้โชว์ฝีมือต่อหน้าทุกคน ขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนผม สำหรับจาดัมบ้า เขาคือผู้ท้าชิงระดับตำนาน นี่ก็นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งของผมเช่นกัน ขอขอบคุณ ONE Championship ที่เชื่อมั่นในตัวผม ผมจัดเต็ม 100% แน่นอน และพระเจ้าจะนำพาให้ผมเดินลงจากเวทีพร้อมเข็มขัดแชมป์ที่ยังคงอยู่ต่อไป"

q

ด้าน นารันทุงกาลัก จาดัมบ้า ผู้ท้าชิง กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณ ONE Championship สำหรับโอกาสในการชิงแชมป์โลกครั้งนี้ ความต่างของอายุไม่เกี่ยวเลย นี่เป็นเรื่องของแพสชั่นล้วนๆ ศิลปะป้องกันตัวคือชีวิตของผมและผมก็ให้ความเคารพสูงสุดสำหรับทุกคนที่มีความกล้าที่จะก้าวขึ้นไปในสังเวียนกรงนั้น ศุกร์นี้ผมจะนำความกล้าขึ้นเวทีไปด้วยเช่นกัน ผมนับถือมาร์ติน เหงียน ในฐานะแชมป์ และนับเป็นเกียรติที่จะได้ดวลกับเขา ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าเข็มขัดแชมป์มาครองให้ได้"

j

โยสุเกะ ซารุตะ แชมป์ ONE รุ่นสตรอว์เวต กล่าวว่า "การมาเยือนฟิลิปปินส์ในนามตัวแทนและวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่นถือเป็นเกียรติครั้งใหญ่สำหรับผม ผมทราบดีว่าโจชัว พาซิโอ มีกองเชียร์มากมายที่นี่ ผมเคารพเขาในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพ ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้คือในคืนวันศุกร์นี้เราต่างจะงัดฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา มันจะเป็นการแข่งขันที่สุดตื่นเต้น ผมหวังว่าจะเป็นฝ่ายได้รับการชูมือในท้ายที่สุด ขอบคุณทุกคนครับ"

e

โจชัว พาซิโอ ผู้ท้าชิง กล่าวว่า "ผมขอขอบคุณ ONE Championship ที่ให้โอกาสขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ผมตระหนักดีว่าไฟต์รีแมตช์กับโยสุเกะ ซารุตะ นี้มันสำคัญขนาดไหน ครั้งแรกที่เจอกันผมยังทำได้ไม่ดีพอ ดังนั้นครั้งนี้ผมจึงหวังว่าจะทำได้ดีขึ้นกว่าเดิม เขาคือนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมให้ความเคารพอย่างสุดหัวใจ แต่ผมแบกความหวังและความฝันของคนฟิลิปปินส์ทั้งชาติไว้ และผมจะไม่ยอมให้พวกเขาผิดหวังอีก ผมจะกระชากเข็มขัดแชมป์คืนมา ไฟต์คืนวันศุกร์นี้ดุเดือดแน่นอนครับ"

สามารถอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship และรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ในคืนวันศุกร์ที่ 12 เมษายน ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ชิงแชมป์โลก 2 รุ่น! "เหงียน VS จาดัมบ้า" และ "ซารุตะ VS พาซิโอ" แถลงข่าวศึก ONE: ROOTS OF HONOR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook