หน้าอกใหญ่เป็นเหตุ! ย้อนเรื่องราว "อากาเนะจัง" จากระบำใต้น้ำทีมชาติสู่นางเอก AV (อัลบั้ม)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/174/874122/rr.jpgหน้าอกใหญ่เป็นเหตุ! ย้อนเรื่องราว "อากาเนะจัง" จากระบำใต้น้ำทีมชาติสู่นางเอก AV (อัลบั้ม)

    หน้าอกใหญ่เป็นเหตุ! ย้อนเรื่องราว "อากาเนะจัง" จากระบำใต้น้ำทีมชาติสู่นางเอก AV (อัลบั้ม)

    2019-04-06T15:44:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2015 กลายเป็นเรื่องฮือฮาทั้งแฟนกีฬา และวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่กันเลยทีเดียว เมื่อนักกีฬาระบำใต้น้ำทีมชาติญี่ปุ่น ผันตัวเองกลายมาเป็นดารา AV แบบสุดเซอร์ไพรส์

    โดยสาวคนดังกล่าวมีชื่อว่า อากาเนะ คาตาฮิระ วัย 26 ปี (ณ ขณะนั้น) เธอมีดีกรีอดีตนักกีฬาระบำใต้น้ำทีมชาติญี่ปุ่น เธอมีผลงานถ่ายนู้ดออกมาให้แฟนๆชมช่วงปลายปี 2014 ก่อนจะหันมาเอาดีเต็มตัวแบบอล่างฉ่างในอีกไม่กี่เดือนให้หลัง

    ซึ่งผลงานเรื่องเปิดตัวของเธอคือ Shock! Top Mermaid In Global Competition Makes Debut For Muteki เป็นภาพยนตร์ AV เต็มเรื่องความยาวกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง โดยคาตาฮิระจัดหนักจัดเต็มในบทบาทสาวนักระบำใต้น้ำที่เธอถนัด ก่อนจะโดนจู่โจมจากพระเอกทั้งบนบกและในน้ำอย่างถึงพริกถึงขิง

    ทั้งนี้เหตุผลสำคัญที่ทำให้เธอต้องผันตัวเองมาวงการนี้ก็เพราะว่าหน้าอกหน้าใจของเธอที่มีขนาดใหญ่ถึง คัพ G จนเป็นอุปสรรคในการเล่นกีฬา ทำให้เธออกหักหลุดจากทีมชาติไปนั่นเอง

    แต่เรื่องนี้นับว่าไม่ใช่เรื่องที่แปลกมากเท่าไรนักในวงการ AV เพราะในอดีตก็เคยมีนักกีฬาวอลเลย์บอล, นักมวยปล้ำหญิง, นักยิมนาสติก หรือแม้กระทั่งนักกีฬาว่ายน้ำบางคนที่ผันตัวเข้าวงการมาก่อนหน้าเธอหลายคน ส่วนใหญ่ก็จะด้วยเหตุผลเดียวกันคือหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่เกินไปนั่นเอง

    อย่างไรก็ดี นับจนถึงปัจจุบัน คิตาฮิระ ยังคงมีผลงานออกมาบ้างประปราย แต่ก็ไม่อยู่ในกระแสเปรี้ยงปร้างเหมือนช่วงแรกที่เธอเดบิวต์

    อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ หน้าอกใหญ่เป็นเหตุ! ย้อนเรื่องราว "อากาเนะจัง" จากระบำใต้น้ำทีมชาติสู่นางเอก AV (อัลบั้ม)