คดีพลิก!แลมพ์ส่อซบเรือก่อนตลาดอเมริกาเปิด

คดีพลิก!แลมพ์ส่อซบเรือก่อนตลาดอเมริกาเปิด

คดีพลิก!แลมพ์ส่อซบเรือก่อนตลาดอเมริกาเปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไงกันแน่! แลมพาร์ด ส่อหักเหลี่ยมโหด เตรียมโยกซบ "เรือใบสีฟ้า" ซัมเมอร์นี้ ก่อนที่จะไปอยู่ นิวยอร์ค ซิตี้ ในช่วงมีนาคม หลังเจ้าตัวไม่คิดไปเล่นให้กับ "เมลเบิร์น" แก้ขัด

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ตัวเก๋าของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะทำเรื่องเซอร์ไพรส์ ด้วยการโยกมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีม นิวยอร์ค ซิตี้ ที่เจ้าตัวตกปากรับคำว่าจะย้ายไปนั้นยังไม่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นหนึ่งใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

กองกลางวัย 36 ปีตัดสินใจโยกไปค้าแข้งยังแดนลุงแซม แต่ทว่าทีมดังจากเมืองหลวงต้องรอจนเดือนมีนาคม ซึ่งก็คือฤดูกาลหน้า ถึงจะได้เข้าไปร่วมเล่นในลีกได้ ทำให้ตัวนักเตะต้องหาสโมสรลงเล่นไปก่อนหน้านี้ราวๆ 6-7 เดือน ซึ่งเจ้าตัวเลยตกเป็นข่าวกับ "เรือใบสีฟ้า" ทันที่ เนื่องจากแชมป์ลีกแดนผู้ดีนั้นกำลังหาผู้เล่นชาวอังกฤษ เข้ามาเพิ่มในฐานะโควต้านักเตะท้องถิ่นนั่นเอง

ทั้งนี้ นิวยอร์ค ซิตี้ นั้นเป็นทีมของกลุ่มทุน ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกันกับ แมนฯ ซิตี้ และ เมลเบิร์น วิคตอรี่ และตัว แลมพาร์ด เองไม่ได้ต้องการย้ายไปค้าแข้งยังแดนจิงโจ้ เหมือนที่ ดาบิด บีย่า ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ นิวยอร์ค เอฟซี ทำ จึงมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ดาวเตะจอมเก๋ารายนี้จะยังอยู่ในอังกฤษต่อไปก่อนนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook