บุรีรัมย์-ยูไนเต็ด จ่อยื่นลงโทษย้อนหลัง 2แข้งเชียงราย, เหตุเข่าลอย-แลบลิ้น

รับไม่ได้! บุรีรัมย์ จ่อร้องลงดาบ "เดชา, บิลล์" เหตุเข่าลอย-แลบลิ้นนัดล่าสุด

รับไม่ได้! บุรีรัมย์ จ่อร้องลงดาบ "เดชา, บิลล์" เหตุเข่าลอย-แลบลิ้นนัดล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพปราสาทสายฟ้า เตรียมยื่นร้องให้ลงโทษย้อนหลัง 2 แข้งเชียงราย ยูไนเต็ด จากจังหวะรุนแรงและพฤติกรรมไม่เหมาะสมในเกมนัดล่าสุด

สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก เตรียมยื่นเรื่องถึงคณะกรรมการพิจารณาวินัย และมารยาทฯ จาก 2 เหตุการณ์ในเกมที่เปิดสนามช้าง อารีน่า เสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา

โดยสองเหตุการณ์ดังกล่าวคือจังหวะที่ เดชา สอาดโฉม กระโดดเข่าลอยใส่ สุภโชค สารชาติ ดาวรุ่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ผู้ตัดสินให้เพียงใบเหลือง รวมทั้งมีภาพจับได้ว่า บิลล์ โรซิมาร์ กองหน้าชาวบราซิลของกว่างโซ้งมหาภัย มีพฤติกรรมยั่วยุแฟนบอล ด้วยการแลบลิ้นให้กองเชียร์ถึง 5 ครั้ง หลังจบเกมก็ยังเดินมาแลบลิ้นใส่กองเชียร์ของคู่แข่งขันอีก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความไม่มีสปิริตนักกีฬา และมีน้ำใจนักกีฬา

ทั้งนี้หากมีการพิจารณาโทษย้อนหลังในกรณีของ เดชา สอาดโฉม อาจถูกลงโทษแบนห้ามลงสนาม 1-3 นัด ปรับเงินตั้งแต่ 20,000 - 40,000 บาท ตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษ วินัย มารยาท บทที่ 3 ข้อ 1.12 (1) ขณะที่ บิลล์ โรซิมาร์ มีสิทธิ์เข้าข่ายการแสดงกิริยายั่วยุซึ่งอาจจะโดนโทษแบนย้อนหลัง 2 นัดปรับเงินตั้งแต่ 10,000 บาท - 30,000 บาท ตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษ วินัย มารยาท บทที่ 3 ข้อ 1.7

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รับไม่ได้! บุรีรัมย์ จ่อร้องลงดาบ "เดชา, บิลล์" เหตุเข่าลอย-แลบลิ้นนัดล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook