เวนเกอร์โต้เจิด!ลั่นไม่มีใครดีเกินกว่าปืน

เวนเกอร์โต้เจิด!ลั่นไม่มีใครดีเกินกว่าปืน

เวนเกอร์โต้เจิด!ลั่นไม่มีใครดีเกินกว่าปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่ามาดูถูก ! เวนเกอร์ ตอบโต้ "เจิด" กรณีแนะนำ ซัวเรซ ไม่ให้ย้ายซบ "ปืนใหญ่" เหตุมองว่านักเตะดีเกินไป ลั่นไม่มีผู้เล่นคนไหนที่จะดีเกินไปสำหรับทีมของตน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากให้สัมภาษณ์ตอบโต้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก ที่ออกมาแนะนำไม่ให้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ย้ายไปร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยชี้ว่าไม่มีนักเตะคนไหนในโลกนี้ที่จะดีเกินกว่าย้ายมาเล่นให้กับทัพ "ปืนใหญ่"

ก่อนหน้านี้ "สตีวี่จี" ได้ให้สัมภาษณ์รำลึกถึงความหลังในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ที่ทัพ "ปืนใหญ่" อยากได้ตัว "คิงหลุยส์" ไปร่วมทัพ โดยระบุว่าเป็นคนแนะนำ ซัวเรซ ไม่ให้ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เพราะคิดว่าดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งล่าสุดเป็นสมาชิกของ บาร์เซโลน่า มีฝีเท้าดีเกินไปที่จะย้ายไปเล่นให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส"

จากการให้สัมภาษณ์ของ เจอร์ราร์ด ทำให้ เวนเกอร์ ออกมาตอบโต้ว่า "ไม่มีนักเตะคนไหนหรอกที่จะดีเกินไปกว่า อาร์เซน่อล และ เจอร์ราร์ด ก็รู้ถึงเรื่องนั้นเป็นอย่างดี แต่ผมก็เข้าใจได้ว่าทำไมเขาพูดกับ ซัวเรซ อย่างนั้น ก็เพราะว่าเขาอยากให้ ซัวเรซ อยู่เล่นที่ ลิเวอร์พูล ต่อไป เพื่อโอกาสการคว้าแชมป์ลีก แต่สุดท้ายมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และ ซัวเรซ ก็ย้ายทีมไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook