วอลเลย์บอล ออลสตาร์ ซูเปอร์แมตช์ 2019 : คู่แฝดลีสาวกิมจิถึงไทยแล้ว

ซารังเฮโยสิ่งนี้! "คู่แฝดลี" นำทัพลูกยางสาวกิมจิถึงไทยพร้อมลุยศึกออลสตาร์ฯ (อัลบั้ม)

ซารังเฮโยสิ่งนี้! "คู่แฝดลี" นำทัพลูกยางสาวกิมจิถึงไทยพร้อมลุยศึกออลสตาร์ฯ (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (3 เม.ย. 2562) สำหรับทัพนักตบลูกยางสาวแดนกิมจิ เพื่อร่วมแข่งขันศึกโคเรีย-ไทยแลนด์ โปร วอลเลย์บอล ออลสตาร์ ซูเปอร์แมตช์ 2019

โดยการมาครั้งนี้นำทัพมาโดย พัค มินฮี ผู้ฝึกสอนจากสโมสรฮึงกุก พิงค์สไปเดอร์ ทีมแชมป์โคโววีลีก 2018-19 และเป็นเฮดโค้ชทีมออลสตาร์เกาหลีใต้ชุดนี้ พร้อมลูกทีมดาวดังดีกรีทีมชาติเพียบ เช่น คิม ซูจี ที่จะเป็นกัปตันทีมชุดนี้, คิม ฮีจิน, พัค จองอา และสองพี่น้องฝาแฝดสุดน่ารัก ลี ดายอง และ ลี แจยอง

แน่นอนว่าคู่แฝดสาวตระกูลลี ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นที่รู้จักของแฟนๆวอลเลย์บอลไทย โดยเฉพาะหนุ่มๆไม่น้อย จากความน่ารักสดใส และมีชื่อเสียงอย่างรวดเร็วจนได้ชื่อว่าเป็นคู่แฝดมหัศจรรย์ของวงการลูกยางเอเชีย

สำหรับประวัติของพวกเธอนั้น ทั้งคู่เกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 1996 ที่เมืองชอนจู ปัจจุบันอายุ 22 ปี สูง 179 ซม. เท่ากัน สร้างชื่อขึ้นมาจากการแข่งขันระดับเยาวชนทีมชาติ จนควงแขนกันมีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่เมื่ออายุได้เพียง 17 ปีเท่านั้น

ซึ่งสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่โด่งดังและเป็นที่รักของแฟนๆลูกยางแดนกิมจิ คือความเป็นธรรมชาติและฝีมือที่โดดเด่นเกินวัย จนก้าวมาเป็นตัวหลักในทีมชาติและล่าสุดติดทีมอยู่ในชุดเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2018 ด้วย

โดยแฝดพี่ ลี ดายอง เป็นมือเซตของ ฮุนได อีแอนด์ซี ฮิลล์สเตรท ทีมระดับแชมป์ของลีกเกาหลีใต้ มีจุดเด่นที่ชอบไว้ผมยาว สนุกสนานร่าเริงตลอดเวลา ด้านแฝดน้อง ลี แจ-ยอง เล่นตำแหน่งหัวเสาให้กับ ฮึงกุก พิงค์สไปเดอร์ โปรดปรานการไว้ผมสั้นสีดำขลับ ดูนิ่งกว่าคนพี่ แต่มีเสน่ห์ไม่แพ้กัน

สำหรับศึกลูกยางระหว่าง สาวไทย และ ออลสตาร์ เกาหลีใต้ จะแข่งขันในวันที่ 5 เม.ย. 2562 ที่เทอร์มินอล 21 โคราช จ.นครราชสีมา และ 7 เม.ย. 2562 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เวลา 15.30 น. พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินช่อง 3 และ เกาหลีใต้ ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 33 และ SMMTV

rr

อัลบั้มภาพ 178 ภาพ

อัลบั้มภาพ 178 ภาพ ของ ซารังเฮโยสิ่งนี้! "คู่แฝดลี" นำทัพลูกยางสาวกิมจิถึงไทยพร้อมลุยศึกออลสตาร์ฯ (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook