ซาฮินเข่าเดี้ยง!ชวดเปิดสนามลีกเบียร์

ซาฮินเข่าเดี้ยง!ชวดเปิดสนามลีกเบียร์

ซาฮินเข่าเดี้ยง!ชวดเปิดสนามลีกเบียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อระบุ ซาฮิน เจ็บเข่าระหว่างเข้าแคมป์ที่ สวิตเซอร์แลนด์ โดยถูกส่งตัวกลับ เยอรมัน แล้วเรียบร้อย และมีโอกาสสูงลิบลิ่วที่จะพลาดแมตช์เปิดสนาม บุนเดส ที่ ดอร์ทมุนต์ จะพบกับทัพ ห้างยา

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ทีมชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับข่าวที่ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่นัก หลังล่าสุด นูริ ซาฮิน กองกลางตัวคุมจังหวะ มีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่ารบกวน และต้องถอนตัวออกจากแคมป์ฝึกซ้อมที่ สวิตเซอร์แลนด์ แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นที่คาดกันว่าแข้งชาวตุรกี วัย 25 จะหายกลับมาไม่ทันสำหรับเกมที่ทัพ "เสือเหลือง" จะพบกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในนัดเปิดสนามบอลลีกซีซั่นใหม่ คืนวันที่ 23 ส.ค. นี้
 
รายงานดังกล่าวระบุว่า ซาฮิน ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดอุ่นเครื่อง ที่เจ้าตัวสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมในนัดที่เจอกับ รอท-วีส เอสเซ่น เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และขอถอนตัวกลับไปเช็คอาการเดี้ยงอย่างละเอียดที่กรุง มิวนิค ซึ่งก็ได้ผลยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ซาฮิน จะลงซ้อมไม่ได้เป็นเวลาทั้งสิ้น 3 สัปดาห์
 
ทั้งนี้ นอกเหนือจากเกมลีกนัดเปิดสนามที่จะพบกับ "ห้างยา" แล้ว ซาฮิน ยังจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้อีก 2 นัด ประกอบไปด้วยศึก เดเอฟเบ ซูเปอร์คัพ ที่จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันที่ 13 ส.ค. และ เดเอฟเบ โพคาล ที่จะพบกับ สตุ๊ดการ์ท คิ๊กเกอร์ ในอีก 2 วันหลังจากนั้น (15 ส.ค.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook