อันเชล็อตติเปลี่ยนใจไม่ส่งเจ็ทโด้ฟัดผีแดง

อันเชล็อตติเปลี่ยนใจไม่ส่งเจ็ทโด้ฟัดผีแดง

อันเชล็อตติเปลี่ยนใจไม่ส่งเจ็ทโด้ฟัดผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อันเชล็อตติ" กลับลำเปลี่ยนใจไม่ส่ง "เจ็ทโด้" ลงฟัด "ผีแดง" ในแมตช์อุ่นเครื่องวันเสาร์ 2 ส.ค.นี้ อ้างอยากให้แข้งได้พัก แถมยังไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีม เผยเล็งใช้งานแมตช์แรก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ "เซบีย่า" ในอีก 10 วันให้หลัง

คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เปลี่ยนใจไม่ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสลงสนามพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทัวร์นาเมนาอุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ในวันเสาร์ที่ 2 ส.ค.นี้ แม้ว่าก่อนหน้านั้นจะเพิ่งแย้มเป็นนัยถึงการส่งดาวเตะจอมสับลงหวดกับอดีตต้นสังกัดจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม
 
"ราชันชุดขาว" จะดวลกับ "ปีศาจแดง" ในมิชิแกน สเตเดี้ยม ที่เมืองแอนน์ อาร์เบอร์ รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางแฟนๆ 109,000 คนซึ่งถือว่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์เมืองมะกัน แต่ "เจ็ทโด้" จะไม่ได้ลงสนามหลังกุนซือชาวอิตาลีอ้างว่าสโมสรอยากจะให้เจ้าตัวได้พักต่อไป แถมเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนล่าสุดก็ยังไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ อีกด้วย
 
อันเชล็อตติ กล่าวว่า "โรนัลโด้ ฝึกซ้อมคนเดียวมาตลอดโดยแยกออกจากทีม และเขาก็จะฝึกซ้อมต่อไป เราจะไม่ส่งเขาลงสนามในวันพรุ่งนี้ เขายังไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เขาจะได้ซ้อมกับทีมในกรุงมาดริด เพราะเราวางแผนจะให้เขาได้ลงเล่นใน ซูเปอร์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ"
 
"แผนที่วางเอาไว้สำหรับ คริสเตียโน่ ถูกต้องแล้ว เราวางโปรแกรมให้เขาได้พักเต็มๆ 1 เดือนซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. เราไม่ต้องการจะให้เกิดความเสี่ยงอะไรขึ้นกับเขา เพราะฉะนั้นเขาจึงจะได้เริ่มลงฝึกซ้อมกับทีมในวันที่ 5 ส.ค." นายใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ร่ายยาว
 
ทั้งนี้ โปรแกรม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ซึ่ง "คาร์เล็ตโต้" ตั้งใจจะให้ โรนัลโด้ ได้ลงสนามเป็นนัดแรกนั้นจะเป็นการพบกับ เซบีย่า คู่แข่งร่วมลีกที่สนามคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม ประเทศเวลส์ ในวันที่ 12 ส.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook