ยูเวนตุส พร้อมจ่ายกระชาก อัลเดอร์ไวเรลด์ จากสเปอร์ ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์

เปิดศึกแย่งตัว! ยูเวนตุส เอาด้วยพร้อมจ่ายกระชาก "อัลเดอร์ไวเรลด์" ร่วมทัพ

เปิดศึกแย่งตัว! ยูเวนตุส เอาด้วยพร้อมจ่ายกระชาก "อัลเดอร์ไวเรลด์" ร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงาน ยูเวนตุส จะยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของ โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ไก่เดือยทอง เพิ่งจะใช้เงื่อนไขที่ระบุในสัญญาขยายเวลาให้กับกองหลังชาวเบลเจี้ยนออกไปอีก 12 เดือนเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่สามารถตกลงกันเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้

เดลี่ มิร์เรอร์ รายงานว่า ด้วยเหตุที่ค่าตัวของ อันเดอไวเรลด์ ไม่สูงมากนักในช่วงซัมเมอร์ ทำให้ทีม ?ม้าลาย ให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปเสริมทัพหลังปิดฤดูกาล โดยว่ากันว่าพวกเขากำลังต้องการซื้อกองหลังตัวใหม่ 2 คน ในขณะเดียวกันก็อยู่ในช่วงไล่ล่าแชมป์ลีกในประเทศและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นนี้

เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติเบลเยียมซึ่งเคยตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นให้กับ สเปอร์ส ไป 27 นัดจาก 31 เกมใน พรีเมียร์ลีก ซีซันนี้ แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะฟอร์มตกลงไป ต่างกับในช่วงแรกที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลหลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2015

และด้วยการที่ ท็อตแนม กำลังจะเสียดาวเตะรายนี้ออกจากทีม ก็มีข่าวลือว่าพวกเขาพร้อมที่จะดึงตัว โจอาชิม อันเดอร์เซน กองหลังของ ซามพ์โดเรีย มาแทนที่ในช่วงซัมเมอร์เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook