ฟานกัลคุมเข้ม!สั่งติดกล้องวงจรปิดทั่วสนามซ้อม

ฟานกัลคุมเข้ม!สั่งติดกล้องวงจรปิดทั่วสนามซ้อม

ฟานกัลคุมเข้ม!สั่งติดกล้องวงจรปิดทั่วสนามซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุยส์ ฟาน กัล สุดเฮี้ยบ! สั่งทีมงานติดกล้องวงจรปิดทั่วสนามซ้อม แคร์ริงตัน เพื่อเกาะติดการซ้อมของแข้ง "ผีแดง" อย่างใกล้ชิด

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สั่งให้ทีมงานติดกล้องวงจรปิดไว้ทั่วสนามซ้อมแคร์ริงตัน เพื่อเกาะติดการซ้อมของลูกทีมอย่างใกล้ชิด แถมกล้องดังกล่าวนั้นยังมีประสิทธิภาพสามารถส่องได้เห็นถึงใบหน้าของนักเตะอีกด้วย ซึ่งหมายความว่ากุนซือชาวดัตช์นั้นจะเห็นได้ชัดว่าลูกทีมแต่ละคนนั้นมีปฏิกิริยาและมีสีหน้าอย่างไรบ้าง

ขณะที่ จอนนี่ อีแวนส์ แนวรับของทีม เชื่อว่าการลงทุนติดกล้องไปทั่วสนามซ้อมนั้นแสดงให้เห็นความทุ่มเทของ ฟาน กัล ที่กระสันพา "ผีแดง" กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยระบุว่า "มันจะเห็นยิ่งกว่ารายละเอียดในสนาม พวกเขาลงทุนใช้เงินไปหลายพันปอนด์ในการติดกล้อง เราสามารถรู้ได้ทุกนาทีเลยว่าใครทำอะไรบ้างตอนอยู่ในสนาม ซึ่งผมเชื่อว่ามีหลายทีมที่ทำแบบนี้"

"ฟาน กัล พูดว่า คุณควรเขยิบไปทางขวาอีก 5 หลา และเราสามารถเห็นได้ถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในสนาม ซึ่งบางทีเวลาเดินผ่านกล้องในคืนอื่นๆ ผมอาจจะต้องขยับออกไปเป็น 10 หลาก็เป็นได้" แนวรับเลือดผู้ดีรายยาว

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวลงเตะอุ่นเครื่องกับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้ (2 ส.ค.) จากนั้นอีก 3 วันก็จะเจอกับ บาเลนเซีย ก่อนที่เปิดฉากฤดูกาล 2014-15 ด้วยการเจอกับ สวอนซี ซิตี้ วันที่ 16 ส.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook