มิก้าวิจารณ์ปืนซื้ออเล็กซิสแก้ไม่ตรงจุด

มิก้าวิจารณ์ปืนซื้ออเล็กซิสแก้ไม่ตรงจุด

มิก้าวิจารณ์ปืนซื้ออเล็กซิสแก้ไม่ตรงจุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิกาเอล ซิลแวสต์ เชื่อการที่ "ปืนใหญ่" ดึง อเล็กซิส ซานเชส ร่วมทัพยังไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ตรงจุด ระบุแข้งสไตล์นี้ในทีมมีเพียบแล้ว เชื่อไม่ใช่คนที่ต้องการ

มิกาเอล ซิลแวสต์ อดีตปราการหลังของ อาร์เซน่อล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากวิจารณ์การเสริมทัพของต้นสังกัดเก่า ที่ไปดึง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้ากึ่งปีกมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าเป็นการเกาไม่ถูกที่คัน เพราะเชื่อว่าทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ในเวลานี้มีนักเตะสไตล์เดียวกับสตาร์ทีมชาติชิลีรายนี้เต็มไปหมดอยู่แล้ว

ซิลแวสต์ ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2008-2010 ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "อาร์เซน่อล มีนักเตะสไตล์นี้มากมายอยู่แล้ว ประเภทที่ คล่อง คม และเร็ว ทั้ง ธีโอ วัลค็อตต์, อารอน แรมซี่ย์, เมซุต โอซิล และ ซานติ กาซอร์ล่า นักเตะที่พวกเขาต้องการคือแบบ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ต่างหาก ซานเชซ จะไปไหนก็ได้จากผลงานเขาที่ทำไว้ในฟุตบอลโลก แต่ผมเชื่อว่าเขายังไม่ใช่นักเตะที่ทีมต้องการตอนนี้"

สำหรับ อาร์เซน่อล ทุ่มเงินเสริมนักเตะมาร่วมทีมมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจาก ซานเชซ แล้ว ยังมี มาติเยอ เดอบูชี่, ดาวิด ออสปิน่า และล่าสุดเป็น คัลลัม แชมเบอร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook