ปืนปล่อยเจนกินสันให้ค้อนยืม1ซีซั่น

ปืนปล่อยเจนกินสันให้ค้อนยืม1ซีซั่น

ปืนปล่อยเจนกินสันให้ค้อนยืม1ซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมใจ "ขุนค้อน" ! "ปืนใหญ่" ปล่อยตัว คาร์ล เจนกินสัน ให้กับ เวสต์แฮม ยืมใช้งาน 1 ซีซั่น เรียบร้อย ด้านนักเตะหยอดหวาน เลือกมาเก็บเวลที่ อัพตัน พาร์ค เพราะใจสั่งมา

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้จัดการปล่อยตัว คาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาดาวรุ่งเลือด "ผู้ดี" ไปให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมลีก ยืมใช้งาน 1 ซีซั่น เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (31 ก.ค.) ภายหลังจากนักเตะรายนี้แทบหมดโอกาสทรอดแทรกขึ้นเป็นตัวจริงให้กับทัพ "ปืนใหญ่" ซีซั่นหน้า

หลังจากที่ซัมเมอร์นี้ "ปืนใหญ่" ได้คว้าตัว มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส และ คัลลั่ม แชมเบอร์ส ฟูลแบ็กฝั่งขวาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทีม ส่งผลให้ดาวเตะวัย 22 ปี แทบหมดโอกาสขึ้นมาเป็นตัวจริง และทาง อาร์เซน่อล ต้องการปล่อย เจนกินสัน ให้สโมสรอื่นยืมไปใช้งาน โดยมีหลายทีมแสดงความสนใจ แต่สุดท้ายเป็น "ขุนค้อน" ที่สมหวัง

เจนกินสัน กล่าวถึงการได้ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ "ขุนค้อน" ว่า "ผมหวังว่าผมจะได้พิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองกับ เวสต์แฮม เพราะมันจะเป็นปีที่สำคัญสำหรับผม ผมรู้สึกภูมิใจมากที่หลายสโมสรสนใจผม แต่ลึกๆ ในใจผมต้องซื่อสัตย์กับตัวเองว่า เวสต์แฮม คือทีมที่ผมอยากไปเล่นด้วยมากที่สุด มันเป็นเรื่องสุดยอดมากที่จะได้เล่นให้ทีมนี้"

"ผมมีเพื่อนอยู่หลายคนที่เป็นแฟนบอลของ เวสต์แฮม ดังนั้นผมจึงรู้ดีว่าแฟนบอลของทีมนี้ยอดเยี่ยมมากแค่ไหน ผมเคยได้มาเล่นที่ เวสต์แฮม 2-3 ครั้ง ผมจึงพอรู้ว่าที่นี่เป็นอย่างไร ด้วยความสัตย์จริงมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้สวมเสื้อ เวสต์แฮม และลงเล่นในสนาม มันเป็นเวลาอันน่าตื่นเต้นสำหรับผมจริงๆ" เจนกินสัน ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook