คนอื่นก็แทนผมได้! "พรรษา" อัพเดทอาการบาดเจ็บก่อนเกมช้างศึกบู๊อุรุกวัย

คนอื่นก็แทนผมได้! "พรรษา" อัพเดทอาการบาดเจ็บก่อนเกมช้างศึกบู๊อุรุกวัย

คนอื่นก็แทนผมได้! "พรรษา" อัพเดทอาการบาดเจ็บก่อนเกมช้างศึกบู๊อุรุกวัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองหลังวัย 28 ปี อัพเดทอาการบาดเจ็บ ก่อน ช้างศึก พบ อุรุกวัย ในรอบชิงชนะเลิศไชน่า คัพ 2019

พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังคนสำคัญทีมชาติไทย เปิดเผยว่าขณะนี้ อาการบาดเจ็บดีขึ้นตามลำดับ ก่อน ช้างศึก มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติอุรุกวัย อันดับ 7 ของโลก ในรอบชิงชนะเลิศไชน่า คัพ 2019

กองหลังจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บ และพลาดลงสนามช่วยทีมในเกมที่ชนะทีมชาติจีน 1-0 โดยล่าสุด พรรษา อัพเดทเรื่องนี้ว่า

"ผมมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ตั้งแต่เกมเจอ ทรู แบงค็อก ครับ จริงๆ ไม่ได้หนักมาก เพียงแต่ว่า จังหวะวิ่ง หรือกลับตัว มันยังทำได้ไม่เต็มที่นัก ยอมรับว่าเสียดายครับ ที่ไม่ได้ช่วยทีมในเกมล่าสุด แต่น้องๆที่ลงไปก็ทำหน้าที่ได้ดีครับ และในฐานะที่เป็นทีมชาติไทย ผมว่าทุกคนมีศักยภาพที่จะทดแทนกันได้หมดครับ"

"อาการตอนนี้ ก็ดีขึ้นตามลำดับครับ ตั้งแต่มาแคมป์ ผมก็พยายามดูแลตัวเองเต็มที่ และให้แพทย์ประจำทีมดูแลรักษาเป็นระยะ ส่วนตัวอยากลงเล่นกับอุรุกวัย ที่เป็นทีมระดับโลกมากครับ แต่ก็ขึ้นอยู่กับสตาฟฟ์โค้ช ว่าจะประเมินสภาพร่างกายของผมอย่างไร ซึ่งถ้าไม่พร้อม 100 % จริงๆ ผมก็เชื่อว่า ยังมีน้องๆที่พร้อมลงไปทำหน้าที่แทน เหมือนในเกมที่ชนะจีนครับ"

"สุดท้ายแล้ว เราทุกคนรู้ว่านี่เป็นเกมที่ยากมากๆครับ แต่เราก็ไม่มีอะไรต้องเสีย ดังนั้น ผมมั่นใจว่า ทุกคนเต็มที่แน่นอนครับ ก็ขอให้แฟนบอลชาวไทย ส่งกำลังใจมาให้เราเหมือนเดิมครับ" กองหลังวัย 28 ปี ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอุรุกวัย อันดับ 7 ของโลก ในฟุตบอล ไชนา คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 มีนาคม 2562 ที่สนามกว่างซี สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์, นครหนานหนิง เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คนอื่นก็แทนผมได้! "พรรษา" อัพเดทอาการบาดเจ็บก่อนเกมช้างศึกบู๊อุรุกวัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook