เฟอร์ดินานด์ กระตุ้นบอร์ด แมนยู ให้รีบแต่งตั้ง โซลชา คุมทีมถาวร

ทำอะไรกันอยู่! "ริโอ" กระตุ้นบอร์ดรีบแต่งตั้ง "โซลชา" คุมถาวร

ทำอะไรกันอยู่! "ริโอ" กระตุ้นบอร์ดรีบแต่งตั้ง "โซลชา" คุมถาวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงต้นสังกัดเดิมของเขาว่าต้องรีบแต่งตั้ง โอเล กุนนาร์ โซลชา เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่และดึงนักเตะที่เหมาะสมกับทีมเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากที่ โซลชา เข้ามารับงานต่อจาก โชเซ มูรินโญ เมื่อเดือนธันวาคม ก็สามารถพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมามีลุ้นพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง แต่ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษก็กล่าวว่า ผู้บริหารของสโมสรต้องรีบจัดการแต่งตั้งอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาขึ้นทำหน้าที่ถาวร พร้อมดึงนักเตะที่เหมาะสมกับทีม ไม่ใช่เน้นที่นักเตะค่าตัวแพงเท่านั้น

"เราพยายามลองใช้ผู้จัดการทีมและปรัชญาการทำทีมที่แตกต่างกันออกไปในช่วงที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้วเราก็กลับมาทำในสิ่งที่เราเคยทำในอดีต และกลายเป็นสิ่งที่เราจะทำในอนาคต" เฟอร์ดินานด์ ร่ายยาว

"ผมก็แค่หวังว่าเจ้าของสโมสรจะได้รู้ซักทีว่าวิธีที่เขาใช้ในการบริหารทีมและการเปลี่ยนแปลงการบริหารจัดการทีมนั้นมันไม่เวิร์คแล้ว คุณต้องการคนที่เข้ามาทำงานซึ่งเข้าใจสโมสรแห่งนี้และเราก็มีแล้วในตอนนี้"

"นักเตะทุกคนที่ก้าวเข้ามายังสโมสรก็จำเป็นจะต้องมีดีเอ็นเอของความเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งผู้เล่นมากมายหลายคนที่เราดึงเข้ามานั้นยังขาดในสิ่งนี้อยู่ มันไม่ใช่แค่พรสวรรค์ เราต้องการอะไรที่มากกว่านั้น ถ้าคุณคิดว่าคุณดีพอที่จะเป็นนักเตะของ ยูไนเต็ด และคุณเข้าใจในความหมายของการได้สวมเสื้อทีมและเป็นตัวแทนของสโมสร" เฟอร์ดินาน กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook