ลือสนั่น!สิงห์จ่อทุ่ม20ล้านปอนด์สอยมิรันด้า

ลือสนั่น!สิงห์จ่อทุ่ม20ล้านปอนด์สอยมิรันด้า

ลือสนั่น!สิงห์จ่อทุ่ม20ล้านปอนด์สอยมิรันด้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือ! ''สิงโตน้ำเงินคราม'' สนทุ่ม 20 ล้านปอนด์ดูด มิรันด้า เสริมแกร่งหลังบ้าน หลังมีข่าว ''ตราหมี'' พร้อมขายหากได้ราคาดี

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ เจา มิรันด้า ปราการหลังตัวแกร่งของ แอตเลติโก้ มาดริด ทีมแชมป์ลา ลีกา สเปน โดยมีรายงานว่าพลพรรค สิงโตน้ำเงินคราม พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (1.1 พันล้านบาท) เพื่อคว้าตัวกองหลังรายนี้มาทดแทนการขาดหายไปของ ดาวิด ลุยซ์ ที่ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (2,750 ล้านบาท)

มิรันด้า โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยจับคู่กับ ดีเอโก้ โกดิน พาทัพ "ตราหมี" คว้าแชมป์ลา ลีกา ได้สำเร็จ และในเวลานี้ตกเป็นเป้าหมายของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ซึ่งต้นสังกัดของ มิรันด้า ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีมหากได้ค่าตัวที่น่าพอใจ แม้ว่าก่อนหน้านี้ทีมเศรษฐีจากลอนดอนเพิ่งจะเซ็นสัญญากับ 2 ผู้เล่นของ แอตเลติโก้ มาดริด อย่าง ดีเอโก้ คอสต้า และ เฟลิเป้ หลุยส์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม

ทั้งนี้ มิรันด้า วัย 29 ปีย้ายจาก เซาเปาโล มาสวมเสื้อทัพ "ตราหมี" เมื่อปี 2011 แบบไม่มีค่าตัว โดยฤดูกาลที่ผ่านมาปราการหลังบราซิเลียนลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 50 นัดยิงไป 4 ประตูรวมทุกรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook