ฤาจะมี "แดงเดือด" ผีฟัดหงส์ บนแผ่นดินมะกัน!

ฤาจะมี "แดงเดือด" ผีฟัดหงส์ บนแผ่นดินมะกัน!

ฤาจะมี "แดงเดือด" ผีฟัดหงส์ บนแผ่นดินมะกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการใหญ่ที่สุดของปีนี้ คงต้องยกให้กับศึก "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์คัพ 2014" ที่ขนทีมดังจากทวีปยุโรป มาโซ้ยแข้งให้แฟนลูกหนังเมืองลุงแซมได้ยลฝีเกือกกันแบบชัดๆ

แต่ปีนี้เรียกว่า จัดหนัก จัดเต็ม กว่าทุกปี เรียกว่าแฟนบอลดูแล้วเพลินกว่าปีก่อนๆ เยอะ ทั้งนี้ก็เพราะ ทีมดังจากลีกเมืองผู้ดี ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯยูไนเต็ด ต่างก็บินข้ามน้ำข้ามทะเล มาร่วมโม่แข้งรายการนี้

นอกจากนี้ ยังมีแชมป์ยุโรปทีมล่าสุดอย่าง เรอัล มาดริด และ 3 ยักษ์แห่งลีกอิตาลี อย่าง อินเตอร์ มิลาน , เอซี มิลาน และ โรม่า รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มาสร้างความมันส์บนแผ่นดินมะกันอีกด้วย

การแข่งขันรายการนี้ ถูกแบ่งเป็น 2 กลุ่ม โดย กลุ่มเอ ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, โรม่า, เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ส่วน กลุ่มบี ประกอบไปด้วย ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, โอลิมเปียกอส และ เอซี มิลาน



ทีมชนะใน 90 นาทีจะได้ 3 คะแนน และหากเสมอในเวลา 90 จะแบ่งกันทีมละคะแนน ก่อนจะต้องไปแย่งอีกหนึ่งแต้มในการดวลจุดโทษ

ซึ่งในแต่ละกลุ่มจะแข่งแบบพบกันหมด แล้วเอาแชมป์ของ กลุ่ม เอ กับ กลุ่ม บี มาชิงชนะเลิศกันในวันจันทร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ ที่ไมอามี่ (เวลา 07.00 น. ของวันอังคารที่ 5 ตามเวลาประเทศไทย)



ถึงเวลานี้ ทั้งสองกลุ่ม ลงสนามไปแล้วทีมละ 2 นัด โดยกลุ่มเอ "ปีศาจแดง" นำเป็นจ่าฝูง ด้วยการมี 5 คะแนน ส่วนกลุ่มบี "หงส์แดง" ก็นำจ่าฝูงด้วยการมี 5 คะแนนเช่นกัน

ดังนั้นสาวก "เร้ด เดวิลส์" กับ สาวก "เดอะค็อป" อาจโชคดี ได้ดูศึกแดงเดือดบนแผ่นดินอเมริกาตั้งแต่ยังไม่เริ่มซีซั่นใหม่ก็เป็นได้

ซึ่งในเกมนัดสุดท้ายหากทั้งคู่ เก็บชัยชนะได้ในเวลา 90 นาที (แมนฯยูฯ พบ เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล พบ เอซี มิลาน)

จะทำให้รอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลรายการนี้ บังเกิด "ศึกแดงเดือด" บนแผ่นดินอเมริกาในทันที!

แหม.........เห็นอย่างนี้แล้ว คงไม่ต้องบอกหรอกนะว่า แฟนบอลทั้งพันธุ์แท้และพันธุ์เทียม อยากให้มีแมตช์นี้อุบัติขึ้นจริงๆ

เพราะอย่าลืมว่า ขึ้นชื่อว่า "แมนฯยู VS ลิเวอร์พูล" ต่อให้เป็นแค่แมตช์กระชับมิตร แต่เชื่อเถอะว่าถึงเวลาอยู่ในสนามมันก็ยังมันส์อยู่ดี!

 

"บ. ส้มซิ่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook