Adidas อาดิดาส ประกาศคว้า อิสโก้ ยอดแข้งแชมป์ยุโรป 4 สมัย เข้าสังกัด

"อาดิดาส ฟุตบอล" ประกาศคว้า "อิสโก้" ยอดแข้งแชมป์ยุโรป 4 สมัย เข้าสังกัด

"อาดิดาส ฟุตบอล" ประกาศคว้า "อิสโก้" ยอดแข้งแชมป์ยุโรป 4 สมัย เข้าสังกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส ฟุตบอล ประกาศเปิดตัว ฟรานซิสโก โรมัน อาลาร์กอน ซัวเรซ หรือที่เหล่าคอบอลรู้จักกันดีในชื่อ “อิสโก้” เป็นสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการ โดยที่ ดาวเตะทีมชาติสเปนและสโมสรเรอัล มาดริด จะก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของนักเตะของอาดิดาสนับจากนี้เป็นต้นไป

สำหรับเวทีฟุตบอลสเปน หรือ ลา ลีกา นั้นถือเป็นสังเวียนที่อุดมไปด้วยนักเตะชั้นยอดมากมาย อาทิ

  • ลิโอเนล เมสซี่
  • แกเร็ธ เบล
  • คาริม เบนเซม่า
  • มาร์เซโล่

รวมถึงรายล่าสุด นั่นก็คือ อิสโก้

ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีทักษะความสามารถอันสูงส่ง สามารถทำลายแนวรับของทีมคู่แข่งได้ด้วยการผ่านบอลอันเฉียบคม เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลได้ด้วยจังหวะการเล่นอันสุดเร้าใจ แถมยังคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการอีกด้วย

และที่สำคัญก็คือ อิสโก้ ในวัย 26 ปี ก็ได้คว้าแชมป์ในรายการแข่งขัน ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก มาแล้วทั้งหมด 4 สมัย จากการค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นต้นสังกัดปัจจุบัน อีกทั้งยังเคยเป็นแชมป์ลา ลีกา และ โคปา เดล เรย์ อีกด้วย
i2สำหรับรองเท้าฟุตบอลที่ อิสโก้ จะสวมใส่ในฤดูกาลนี้ก็คือ เนเมซิซ ซึ่งเป็นรองเท้าฟุตบอลที่เหมาะกับนักเตะประเภทที่เคลื่อนที่อย่างคล่องแคล่ว สามารถเคลื่อนและคอนโทรลลูกบอลด้วยความเร็วสูง โดยที่ เนเมซิซ นั้นถือเป็นรองเท้าฟุตบอลรุ่นเดียวกับที่ ลิโอเนล เมสซี่ เลือกใช้งานในตอนนี้อีกด้วย

เกรกอรี่ เฟอร์นานเดซ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดกีฬาของอาดิดาส กล่าวในโอกาสนี้ว่า “พวกเรามีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ อิสโก้ สู่ทัพนักกีฬาของอาดิดาสอย่างเป็นทางการ อิสโก้ ถือเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในยุโรปและมีบทบาทสำคัญต่อสโมสรเรอัล มาดริด นั่นจึงทำให้ตัวเขาเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของอาดิดาส ตอนนี้ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นเขายกระดับขีดความสามารถในการเล่นของตัวเองด้วยรองเท้าฟุตบอล เนเมซิซ ในอนาคตอันใกล้

i3
ส่วนทางด้าน อิสโก้ ก็ได้กล่าวถึงการเปิดตัวในครั้งนี้ว่า “อาดิดาส ถือเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและช่วยส่งเสริมให้นักกีฬาก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างสม่ำเสมอ แนวทางการเล่นของผมมีจุดเด่นอยู่ที่ความคล่องตัวและการสร้างสรรค์การเล่น ซึ่งรองเท้าฟุตบอลรุ่น เนเมซิซ จะสามารถดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของผมออกมาในสนามแข่งขันได้อย่างแน่นอน

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คได้ที่ facebook.com/adidasfootball www.facebook.com/adidasTH หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook