ช้างศึก ประเดิมฝึกซ้อม , 3 ผู้เล่นเจลีก สมทบก่อนเดินทางสู่ จีน

ช้างศึก ประเดิมฝึกซ้อม , 3 ผู้เล่นเจลีก สมทบก่อนเดินทางสู่ จีน

ช้างศึก ประเดิมฝึกซ้อม , 3 ผู้เล่นเจลีก สมทบก่อนเดินทางสู่ จีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้างศึก ประเดิมฝึกซ้อมครั้งแรก ส่วน 3 ผู้เล่นจากเจ 1 ลีก ตามสมทบพรุ่งนี้ ก่อนลัดฟ้าสู่ จีน ลุย ไชนา คัพ 2019

วันที่ 18 มีนาคม 2562 เวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬาบุณยะจินดา ทางด้าน ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ประเดิมฝึกซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลุย ไชนา คัพ 2019 ที่ นครหนานหนิง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 21-25 มีนาคม 2562 ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่า เดย์

ช้างศึก เพิ่งเดินทางมารายงานตัว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนที่ช่วงเย็น กุนซือวัย 49 ปี จะนำทีม ลงฝึกซ้อมทันที ท่ามกลางบรรยากาศที่มุ่งมั่น เน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกาย นำโดยผู้เล่นอย่าง สารัช อยู่เย็น , เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร รวมถึง 3 แข้งใหม่ ที่ติดธงครั้งแรกอย่าง ศนุกรานต์ ถิ่นจอม , พิชา อุทรา และ จิตปัญญา ทิสุด ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

โดย ศิริศักดิ์ ยอดญาติ พูดถึงเกมประเดิมสนาม ที่เตรียมคุมทีมพบกับ ฟาบิโอ คันนาโร ว่า “เป็นสิ่งที่ดีครับ ที่จะได้เจอโค้ชระดับโลกอีกครั้ง เพราะเราจะได้เรียนรู้รูปแบบการเล่น และแท็คติคต่างๆ แต่เรื่องของผลการแข่งขัน ก็ต้องไปวัดกันในสนามครับ ว่าใครจะทำงาน ร่วมกับผู้เล่นได้ดีกว่ากัน และลึกๆ ผมรู้สึกว่า เราจะทำผลงานออกมาได้ดีครับ”

ขณะที่ ธีราทร บุญมาทัน , ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ 3 ผู้เล่นที่ค้าแข้งอยู่ในเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น จะตามมาสมทบวันที่ 19 มีนาคมนี้ จากนั้นเดินทางไปยัง สาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมทันที ก่อนประเดิมพบกับ ทีมชาติจีน (เจ้าภาพ) วันที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 18.35 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ช้างศึก ประเดิมฝึกซ้อม , 3 ผู้เล่นเจลีก สมทบก่อนเดินทางสู่ จีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook