เดอฟรายเนื้อเต้นเซ็นซบลาซิโอ

เดอฟรายเนื้อเต้นเซ็นซบลาซิโอ

เดอฟรายเนื้อเต้นเซ็นซบลาซิโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่พลิกโผ....!! ''เดอ ฟราย'' หน้าบาน สลัดคราบเดิมกลายเป็นแข้ง ''อินทรีฟ้า-ขาว'' เป็นที่เรียบร้อย เชื่อตัดสินใจถูกต้องแน่ ที่คิดย้ายมาเล่นในลีก ''เซเรีย อา''

สเตฟาน เดอ ฟราย เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ ฮอลแลนด์ ชุดคว้าอันดับ 3 ในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศ บราซิล ออกมาแสดงความเห็นหลังตรวจร่างกายผ่าน จนกลายเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสร ลาซิโอ ทีมดังใน กัลโช่ เซเรีย อา เป็นที่เรียบร้อย เชื่อตัดสินใจไม่ผิดที่โยกมาค้าแข้งในแดน "มักกะโรนี"
 
แข้งวัย 22 ปี ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในศึก "เวิลด์ คัพ" ครั้งล่าสุด เผยว่า "ลาซิโอ ทำให้ผมรู้สึกดีมากที่ได้เซ็นสัญญากับพวกเขา ผมยินดีมากกับการย้ายทีมในครั้งนี้ ลาซิโอ แสดงให้ผมเห็นมาตลอดว่า พวกเขาต้องการตัวผมจริงๆ ผมหวังว่าการเล่นใน อิตาลี จะช่วยให้ผมเป็นกองหลังสารพัดประโยชน์มากขึ้น การได้ดวลฝีเท้ากับกองหน้าระดับโลกหลายรายในลีกนี้ ถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่มากๆ "
 
สำหรับ เดอ ฟราย แจ้งเกิดในวงการกับการค้าแข้งให้ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม จนถูก หลุยส์ ฟาน กัล เรียกตัวติดทีมชาติฮอลแลนด์ ทำศึก "ฟุตบอลโลก" ซึ่งเจ้าตัวมีดีกรีรับใช้ทัพ "อัศวินสีส้ม" มาแล้ว 19 นัด ยิงได้ 1 ประตู ส่วนเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมนั้นไม่มีการเปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 9 ล้านยูโร (405 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook