บีจี ไล่ถลุง ทหารอากาศ 4-1 แซงขึ้นจ่าฝูงบอลลีกหญิง

บีจี ไล่ถลุง ทหารอากาศ 4-1 แซงขึ้นจ่าฝูงบอลลีกหญิง

บีจี ไล่ถลุง ทหารอากาศ 4-1 แซงขึ้นจ่าฝูงบอลลีกหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล FA Thailand Women’s League ฤดูกาล 2018/19 กลุ่ม บี บีจี-บัณฑิตเอเชีย พบกับ สโมสรทหารอากาศ

โดยทั้งสองทีม มี 9 แต้ม เท่ากัน แต่ ทหารอากาศ มีลูกได้เสียดีกว่า ทำให้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง  ส่วนบีจี-บัณฑิตเอเชีย รั้งรองจ่าฝูง ของสาย บี

เริ่มเกมการแข่งขัน ในนาทีที่ 20 บีจี-บัณฑิตเอเชีย ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะการยิง ธนากร จันทะวัน

ต่อมาในนาทีที่ 28 ยังคงเป็น บีจี-บัณฑิตเอเชีย ที่ได้ประตูขึ้นนำห่างไปเป็น 2-0 จากจังหวะการหลุดขึ้นมาของ ธนากร จันทะวัน ที่จับบอลลง ก่อนยิงข้ามศีรษะผู้รักษาประตูเข้าไป

นาทีที่ 40 เป็นโอกาสลุ้นของ บีจี-บัณฑิตเอเชีย อีกครั้ง จากการพาบอลขึ้นมาของ ขวัญฤดี แสงจันทร์ ยิงบอลจากด้านข้าง แต่ติด สลิตา สุทธิบูลย์ ผู้รักษาประตูทหารอากาศคว้าไว้ได้ และไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรกเป็น บีจี-บัณฑิตเอเชีย ที่ขึ้นนำ สโมสรทหารอากาศ อยู่ 2-0

เริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 50 แสงรวี มีขำ เปิดบอลไปให้กับ พรพิรุน พิลาวัน ยิงบอลเข้าประตู ทำให้ บัณฑิตเอเชีย หนีห่างไปเป็น 3-0

นาทีที่ 69 บีจี-บัณฑิตเอเชีย ทิ้งห่าง ทหารอากาศ ไปเป็น 4-0 จากการทำประตูของ อรพินท์ แหวนเงิน

ในนาทีที่ 79 ทหารอากาศได้จังหวะลุ้น จากการวอลเลย์ยิงจากด้านข้างของ วิลัยพร บุตรด้วง แต่บอลชนคานออกไป

ในช่วงทดเวลาครึ่งหลัง ทหารอากาศตีไข่แตกได้สำเร็จ จากการทำประตูของ สุนิสา คำพินิจ ขึ้นมาเป็น 1-4 หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม ทำให้จบเกมด้วยสกอร์นี้ ทำให้ บีจี บัณฑิต เอเชีย แซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ

โปรแกรมนัดต่อไปของสโมสรทหารอากาศ จะพบกับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในวันที่ 28 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ขณะที่ บีจี-บัณฑิตเอเชีย จะวนมาพบกับ สโมสรทหารอากาศ อีกครั้งใน วันที่ 4 เมษายน 2562 เวลา 16.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook