อิหร่าน พ่าย ญี่ปุ่น 3-2 ชวดป้องกันแชมป์บอลชายหาด

อิหร่าน พ่าย ญี่ปุ่น 3-2 ชวดป้องกันแชมป์บอลชายหาด

อิหร่าน พ่าย ญี่ปุ่น 3-2 ชวดป้องกันแชมป์บอลชายหาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกการฟาดแข้งฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย 2019 ( AFC Beach Soccer Championship Thailand 2019) ที่สนามทราย แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา  เมื่อ 14 มีนาคม เดินทางมาถึงเกมในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ซึ่งคู่บิ๊กแมตซ์ที่น่าสนใจในรอบนี้ เมื่อยอดทีมเบอร์ 1 ของเอเชีย และอันดับสองของโลกอย่างอิหร่าน ต้องมาชนกับญี่ปุ่นอีกหนึ่งทีมยักษ์ใหญ่ของเอเชีย โดยอิหร่านในรอบแรกพลาดท่าแพ้โอมาน 3-4 ส่งผลให้เข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ดี ขณะที่แข้งซามูไรบลู ฟอร์มในรอบแรกยอดเยี่ยมชนะรวด 3 นัดเป็นแชมป์จากกลุ่ม ซี

ลงมาสู้กันพีเรียดที่ 1 ทางอิหร่านได้ทำได้ดีกว่าเมื่อออกนำไปถึง 2-0 จากการยิงของ เมห์ดี้ เชโมฮัมมาดี้ น.8 และ โมฮัมหมัด มาราดี้ น.9 มาถึงพีเรียดที่ 2 ญี่ปุ่นสู้ขาดใจก่อนจะยิงไล่มา 1-2 จาก ซูเซอิ ยามาอูชิ น.21

พีเรียดที่ 3 แข้งญี่ปุ่นลงมาบี้จนอิหร่านเล่นไม่ออก และ น.26 ทาคูยะ อากากูมะ จัดการยิงให้ทีมตีเสมออิหร่านได้สำเร็จ 2-2 และจบเกมในเวลาเสมอกันไป จึงต้องสู้กันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 3 นาที และเพียงนาทีครึ่งของการต่อเวลาทางญี่ปุ่นมาได้ฟาวล์บริเวณกลางสนาม และเป็น ทาคูยะ อากากูมะ ที่ยิงบอลเรียดเสียบโคนเสาเข้าไป อิหร่านพยายามตีเสมอแต่ไม่สำเร็จ หมดเวลาญี่ปุ่นจัดการโค่นแชมป์เก่าอย่างอิหร่านลงได้อย่างสุดมัน 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

ส่วนผลคู่อื่น โอมาน ยังแกร่งยิงบาห์เรน 5-3 เข้ารอบรองไปอีกทีม

สำหรับโปรแกรมในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย 2019 จะมีขึ้นในวันที่ 15 มีนาคม 2562 คู่แรกเริ่มเวลา 17.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook