มิโด้ซวย!โดนซามาเล็กสั่งเด้งแม้ซิวแชมป์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/17/86685/rtr.jpgมิโด้ซวย!โดนซามาเล็กสั่งเด้งแม้ซิวแชมป์

    มิโด้ซวย!โดนซามาเล็กสั่งเด้งแม้ซิวแชมป์

    2014-07-30T14:27:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ซ่าจัด!? "มิโด้" โดนบอร์ด "ซามาเล็ก" ไล่ออกทั้งที่เพิ่งทำทีมคว้าแชมป์บอลถ้วยในประเทศ สื่อเชื่อเจ้าตัวงัดข้อทำโดนเด้งชนิดสุดช็อก แต่ไม่ยอมแพ้พร้อมรับใช้สโมสรต่อไม่ว่าให้ทำตำแหน่งอะไรก็ตาม

    มิโด้ อดีตกองหน้าคนดังทีมชาติอียิปต์ถูก ซามาเล็ก เอสซี ต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก อียิปต์ ไล่ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชอย่างสุดช็อกเมื่อคืนวันอังคารที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมาทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะคุมทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยภายในประเทศมาครองได้ด้วยซ้ำ

    ช่วงที่ผ่านมานั้นมีรายงานว่าตำนานลูกหนังแดนมัมมี่ มีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหารสโมสร และนั่นน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวถูกไล่ออก ส่งผลให้ มิโด้ ได้อยู่ในตำแหน่งเพียง 7 เดือนเท่านั้นนับตั้งแต่เข้ามารับงานแทน เฮลมี่ ตูลัน เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

    มิโด้ กล่าวว่า "อาเหม็ด ซูลิมาน แห่งฝ่ายบริหารสโมสรบอกกับผมถึงการตัดสินใจของพวกเขาในการไล่ผมออก ผมยังเป็นลูกชายของ ซามาเล็ก เอสซี และผมก็พร้อมที่จะรับใช้พวกเขาไม่ว่าจะให้ทำอะไรก็ตาม"

    สำหรับ มิโด้ แขวนสตั๊ดด้วยวัยเพียง 30 ปี โดยเจ้าตัวผ่านการค้าแข้งให้กับถึง 12 สโมสรซึ่งรวมถึงทีมดังๆ อย่าง ซามาเล็ก, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, โอลิมปิก มาร์กเซย, โรม่า, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ บาร์นสลีย์ เป็นต้นสังกัดสุดท้าย