โตเกียวมันส์แน่! "รถถัง" ลั่นจัดหนักจัดเต็มใส่ "ฮาเม็ช" ศึก ONE: A NEW ERA

โตเกียวมันส์แน่! "รถถัง" ลั่นจัดหนักจัดเต็มใส่ "ฮาเม็ช" ศึก ONE: A NEW ERA

โตเกียวมันส์แน่! "รถถัง" ลั่นจัดหนักจัดเต็มใส่ "ฮาเม็ช" ศึก ONE: A NEW ERA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถถัง "The Iron Man" จิตรเมืองนนท์ ซุปตาร์มวยไทย อยู่ในช่วงฟอร์มเยี่ยมด้วยการคว้าชัยชนะติดต่อกัน นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในรายการ ONE Super Series

กำปั้นดีกรีแชมป์เวทีมวยสยามอ้อมน้อยสองสมัย ประสบความสำเร็จกับสองไฟต์แรกของตัวเองใน ONE Super Series เมื่อสามารถเอาชนะ เซอร์จิโอ "Samurai" วีลเซ่น และ ฟาห์ดี้ "The Gladiator" คาเล็ด ได้สำเร็จ ซึ่งตอนนี้เขาหวังคว้าชัยไฟต์ที่สามของตัวเองด้วยการพบกับ ฮาคิม ฮาเม็ช คู่ต่อกรชาวฝรั่งเศส ในวันที่ ONE Championship จะจัดเวทีปฐมฤกษ์ขึ้นในญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อศึก ONE: A NEW ERA อาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ ณ เรียวโงกุ โคกุงิกัง กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

มองย้อนกลับไปในอดีตของกำปั้นวัย 21 ปี ถือว่าเจ้าตัวมาไกลมาก หลังจากเริ่มขึ้นเวทีมวยตามงานวัดโซนภาคใต้ของประเทศไทย แต่ปัจจุบันเขาได้มาร่วมแข่งขันในรายการศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งวันที่ 31 มีนาคมนี้ เขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ครั้งประวัติศาสตร์ของ ONE Championship ด้วย

"การได้แข่งขันใน ONE Championship มีความหมายต่อผมมาก การได้ขึ้นสังเวียนระดับโลกอย่าง ONE ไม่ใช่ว่าใครจะมาแข่งก็ได้" รถถังกล่าว

kk

จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ สู่ปัจจุบันที่รถถังจะได้โชว์ฝีมือไปทั่วเอเชีย นั่นทำให้เขารู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับโอกาสที่ได้รับ

"ONE Championship เลือกผม และผมก็ยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ตรงจุดนี้ ผมจะตอบแทน ONE ด้วยการทำผลงานให้ดี" เขากล่าวเสริม

ในศึก ONE: A NEW ERA รถถังจะได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการที่จัดขึ้นครั้งแรกของ ONE ในญี่ปุ่น ซึ่งเขาจะได้ดวลกับ ฮาคิม ฮาเม็ช ดีกรีแชมป์โลกมวยไทยสองสมัย โดยจะบู๊กันในรายการ ONE Super Series มวยไทย รุ่นฟลายเวต ต่อหน้าผู้ชมในกรุงโตเกียว

ด้านฮาเม็ช ยอดมวยชาวฝรั่งเศส วัย 25 ปี ประเดิมไฟต์แรกใน ONE Super Series ไปแล้ว ด้วยการคว่ำ ยูกิโนริ โองาซาวาร่า คู่แข่งจากญี่ปุ่น เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน

aa

รถถังรู้ดีว่าฮาเม็ชเป็นนักกีฬาที่มีพรสวรรค์ แต่เขาก็มั่นใจในฝีมือตัวเองไม่แพ้กัน

"เขารวดเร็วดีนะ แต่ผมเชื่อว่าตัวเองเหนือกว่าเขาในทุกๆด้าน เดี๋ยวผมจะโชว์ให้ดูว่าทำไมใครๆเขาถึงพากันเรียกผมว่า Iron Man!" รถถังกล่าว

"ผมเตรียมตัวอย่างดีสำหรับไฟต์นี้ สำหรับผม ทุกไฟต์ล้วนสำคัญหมด ดังนั้นเลยต้องพร้อมเต็มพิกัดและทำให้ดีที่สุด"

ก่อนจากกัน รถถังทิ้งท้ายให้แฟนๆที่ญี่ปุ่นว่าจะได้พบกับอะไรในคืนวันที่ 31 มีนาคมนี้

"พวกคุณจะได้รับชมแม่ไม้มวยไทยครบเครื่องจากผม ทุกสิ่งทุกอย่างที่ Iron Man คนนี้ทำได้จะถูกงัดออกมาโชว์ให้ดูทั้งหมด ผมจัดหนักจัดเต็มและพวกคุณได้มันส์ถึงใจกันแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โตเกียวมันส์แน่! "รถถัง" ลั่นจัดหนักจัดเต็มใส่ "ฮาเม็ช" ศึก ONE: A NEW ERA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook