VAR อีกแล้ว! ปอร์โต้ ต่อเวลาอัด โรมา 3-1

VAR อีกแล้ว! ปอร์โต้ ต่อเวลาอัด โรมา 3-1

VAR อีกแล้ว! ปอร์โต้ ต่อเวลาอัด โรมา 3-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกที่สอง ที่ สนาม เอสตาดิโอ ดราเกา ระหว่าง เอฟซี ปอร์โต้ ลงสนามพบ อาแอส โรมา โดยนัดแรก โรมา เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ก่อน 2-1

เกมนี้ทาง เอฟซี ปอร์โต้ มาในระบบ 4-4-2 อิเคร์ กาซิยาส ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง เปเป้ จับคู่กับ เฟลิเป้ แดนกลาง ดานิโล เปเรย์ราและเฮคเตอร์ เอร์เรรา แนวรุกเชซุส โคโรนา, ติควินโญ, มุสซ่า มาเรก้าและโอตาวิโอ้

ทางฝั่งอาแอส โรมามาในระบบ 3-4-3 โรบิน โอลเซน ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ ฮวน เชซุส, คอสตาส มาโนลาสและอิวาน มาร์คาโน แดนกลาง ดานิเอเล เด รอสซี ประสานงานกับ สตีเฟน เอ็นซอนซี แนวรุก นิโคโล ซานิโอโล, ดีเอโก้ เปร็อตติและเอดิน เชโก้

ผลปรากฏว่า นาทีที่ 26 ปอร์โต้ ทขึ้นนำ 1-0 จาก ติควินโญ แประยะเผาขนเข้าประตูไป

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 37 โรมา มาได้จุดโทษ เมื่อ เอแดร์ มิลิเตา ไปเสียบ ดีเอโก้ เปร็อตติ ร่วงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ ก่อนที่ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดส่งสกอร์เป็น 1-1 และหมดครึ่งแรกไป

ครึ่งหลัง นาทีที่ 53 ปอร์โต้ มาขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จาก มุสซ่า มาเรก้า

ครบ 90 นาที ปอร์โต้ เอาชนะ 2-1 รวมผลสองนัดเท่ากันที่ 3-3 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป

ช่วงต่อเวลา นาทีที่ 117 ปอร์โต้ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ไปดึง แฟร์นานโด ล้มลง หลังจากผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก็มีภาพออกมาชัดเจน และยืนยันคำเดิม ก่อนที่ อเล็กซ์ เตลเลส จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด

จากนั้นไม่มีทีมไหนยิงประตูได้เพิ่ม จบเกม ปอร์โต้ ชนะ โรมา 3-1 รวมผลสองนัด ปอร์โต้ ชนะ 4-3 ทะยานเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook