ปิดดีล!ค้อนเซ็น5ปีคว้าวาเลนเซียเข้ารัง

ปิดดีล!ค้อนเซ็น5ปีคว้าวาเลนเซียเข้ารัง

ปิดดีล!ค้อนเซ็น5ปีคว้าวาเลนเซียเข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"ขุนค้อน" คว้าตัว เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย หลัง ได้รับใบอนุญาตทำงานอย่างไม่มีปัญหา โดยดาวเตะเอกวาดอร์ จะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน

เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย กองหน้าทีมชาติเอกวาดอร์ กลายเป็นนักเตะคนใหม่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดยสมบูรณ์แบบเป็นที่เรียบร้อย หลังจากผ่านขั้นตอนการขอใบอนุญาตทำงาน หรือ เวิร์คเพอร์มิต ไปเมื่อวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สำหรับค่าตัว ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะจ่ายให้กับ ปาชูกา ทีมในประเทศเม็กซิโก ที่เป็นต้นสังกัดของ วาเลนเซีย นั้นจะอยู่ที่ราว 12 ล้านปอนด์ (660 ล้านบาท) และจะเซ็นสัญญาค้าแข้งกับทีม "ขุนค้อน" เป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน

ในขณะที่ตัวของ วาเลนเซีย ที่สถิติการทำประตูให้กับ ปาชูก้า 18 ประตู จากการลงสนาม 23 นัด กล่าวถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า "ผมมีความสุขและตื่นเต้นมากที่ได้มาที่นี่ ผมได้ดูและได้อ่านประวัติของทีม ผมรู้ดีว่า แฟนบอลที่นี่สุดยอด และผมรู้สินยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสร"

"ฟุตบอลโลก ที่ผ่านมา ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับผม ผมยิงได้ 3 ประตู ในศึกฟุตบอลโลกครั้งแรก ซึ่งมันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แต่ผมหวังว่ามันจะดีขึ้นนับจากนี้ ทั้งกับผมและทีม แน่นอน ฟุตบอลโลก ทำให้ผมมั่นใจกับการมาค้าแข้งในยุโรป และผมต้องการที่จะก้าวไปอีกขั้น ด้วยการคว้าโอกาสที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มอบให้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook