เจ๊รับปืนยอมเสี่ยงคว้าแชมเบอร์ส

เจ๊รับปืนยอมเสี่ยงคว้าแชมเบอร์ส

เจ๊รับปืนยอมเสี่ยงคว้าแชมเบอร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาร์แซน เวนเกอร์ รับเองเสี่ยงแต่ต้องลอง หลัง "ปืนใหญ่" คว้าตัว คัลลัม แชมเบอร์ส จาก "นักบุญ" แบบแพงสุดกู่ถึง 900 ล้านบาท เชื่อทำให้การแข่งขันของ 3 ตำแหน่งในทีมมีมากขึ้น

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับต้นสังกัดมีความเสี่ยงกับการคว้าตัว คัลลัม แชมเบอร์ส กองหลังดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมเพื่อนร่วมลีก ด้วยค่าตัวสูงถึง 20 ล้านยูโร (900 ล้านบาท) หลังแนวรับรายนี้ยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองให้เป็นที่ประจักษ์เท่าใดนัก

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขาสามารถเล่นในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ก, แบ็กขวา และกองกลางตัวกลางได้ ผมหวังว่าเขาจะทำให้เรามีการแข่งขันเพิ่มขึ้นทั้ง 3 ตำแหน่งที่พูดถึงมา เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าใดนัก แต่นักเตะอังกฤษในตลาดซื้อ-ขายก็แพงมากจริงๆ และสุดท้ายผมก็พร้อมที่จะเสี่ยง หากเขาเป็นนักเตะเพื่ออนาคตข้างหน้า"

ทั้งนี้ แชมเบอร์ส เป็นผลผลิตของทีมเยาวชนทัพ "นักบุญ" รายที่ 3 ที่ตบเท้าร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อจาก ธีโอ วัลค็อตต์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน พร้อมมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า มอร์แกนชไนเดอร์แล็ง กองกลางอีกรายของ "เดอะ เซนต์" ก็กำลังเป็นที่ต้องการตัวของทีมดังจากกรุงลอนดอนเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook