สมอลลิ่งฟุ้งเล่นเข้าระบบของฟานกัลได้ดี

สมอลลิ่งฟุ้งเล่นเข้าระบบของฟานกัลได้ดี

สมอลลิ่งฟุ้งเล่นเข้าระบบของฟานกัลได้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ว่ากันไป ! "สมอลลิ่ง" โคตรมั่นใจ เล่นเข้ากับระบบ 5-3-2 ของ "ฟาน กัล" ได้ดี พร้อมเผยว่า พยายามจะสร้างความประทับใจให้กับกุนซือคนใหม่อย่างเต็มที่

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า สามารถเล่นได้เข้ากับแผนของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของทีมได้เป็นอย่างดี หลังเทรนเนอร์ชาวดัตช์ แสดงออกอย่างชัดเจนแล้วว่าจะใช้ระบบ 5-3-2 เช่นเดียวกับที่เขาใช้กับทีมชาติ ฮอลแลนด์ ในระยะหลังของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014

แนว รับวัย 24 ปี ที่เพิ่งลงเล่นแมตช์ อุ่นเครื่องที่เอาชนะ โรม่า ไป 3-2 เปิดเผยว่าระบบของ ฟาน กัล นั้นเหมาะกับเขาเป็นอย่างดี โดยกล่าวว่า "เมื่อได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างระบบใหม่ นั่นหมายความว่าคุณต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น การสื่อสารก็เป็นเรื่องสำคัญ แต่เราทำได้ดี เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นมา"

เซ็นเตอร์แบ็กของ "ปีศาจแดง" ยังกล่าวชื่นชมผู้จัดการทีมคนใหม่อีกว่า "เขาเป็นคนที่ใส่รายละเอียดมาก เขามีทั้งตัวอย่างให้ดู ในวิธีการเล่น วิธีการที่เราจะตั้งระบบการเล่น วิธีการกิน วิธีการที่เราพักผ่อน เขาเป็นคนจัดการทุกอย่าง เป็นคนที่น่าเคารพมาก เราทุกคนพยายามจะสร้างความประทับใจให้กับเขา ไม่ว่าจะเป็นในการฝึกซ้อมหรือในโรงแรม เราสามารถเรียนรู้จากเขาได้มากทีเดียว"

ทั้งนี้ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งพา "แมนฯ ยูไนเต็ด" ชนะ โรม่า 3-2 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่พอใจกับผมงานของทีมเท่าไหร่นัก เนื่องจากลูกทีมนั้นเสียการครองบอลมากเกินไป โดย ฟาน กัล ยังใส่ใจรายละเอียดของทีมอีกมาก เช่น มีกฎว่าผู้เล่นจะต้องพูดภาษาอังกฤษเท่านั้น ในการสื่อสารกันทั้งในและนอกสนาม รวมถึงแผนทัวร์ที่ได้รับการแก้ไข โรงแรมที่พวกเขาพักอยู่นั้นต้องอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับฝึกซ้อม และเวลา 22.30 ผู้ช่วยโค้ชทุกคนจะต้องมาหารือกับเขา เกี่ยวกับความคืบหน้าของผู้เล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook