คูมันโศก!โพสต์รูปสนามโล่งประชดนักบุญ

คูมันโศก!โพสต์รูปสนามโล่งประชดนักบุญ

คูมันโศก!โพสต์รูปสนามโล่งประชดนักบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คูมัน ฝืนทำตลกกลบเกลื่อน โพสต์รูปสนามซ้อมโล่งโจ้งของ "นักบุญ" ลงทวิตเตอร์พร้อมเขียนข้อความประชดว่าพร้อมสุดๆ สำหรับการซ้อม! ภายหลังจากที่ต้องเห็นแข้งย้ายหนีออกไปไม่หยุดหย่อน

เอาไปให้หมดทั้งทีมเลยมั้ย? โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมจอมอาภัพของ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมแพแตกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการโพสต์รูปลงทวิตเตอร์ส่วนตัวประชดชีวิต ภายหลังจากที่ในช่วงที่ผ่านมาบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างก็เซ็นสัญญาดึงแข้งตัวเก่งของทัพ "นักบุญ" ไปเกือบหมด โดยปรากฏเป็นภาพสนามซ้อมอันแสนว่างเปล่าของทัพ "นักบุญ" ในช่วงเช้า พร้อมเขียนคำใต้รูปสั้นๆ ในอารมณ์ประมาณว่า แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงติวเข้มลูกทีมสำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่

ผลจากการที่ เซาธ์แฮมป์ตัน โชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการจบเป็นอันดับ 8 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้นักเตะตัวหลักหลายๆ คนต่างก็มีสถานะเป็นแข้งที่เนื้อหอมฟุ้งสุดๆ ไล่ตั้งแต่ อดัม ลาลาน่า, ริคกี้ แลมเบิร์ต และเดยัน ลอฟเรน ที่ถูก ลิเวอร์พูล เหมาคว้าตัวไปร่วมทัพทั้งหมด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กระชาก ลุค ชอว์ ไปเสริมทัพ ส่วน อาร์เซน่อล ก็กำลังจะได้ คัลลั่ม แชมเบอร์ ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ แถมนักเตะอย่าง มอร์กก็อง ชไนเดอร์แล็ง, เจย์ โรดริเกวซ และนาธาเนียล ไคลน์ ก็มีโอกาสที่จะโบกมืออำลาถิ่น เซนต์ แมร์รี่ ในอีกไม่ช้า ส่งผลให้ คูมัน เหลือตัวเลือกให้ใช้งานเพียงน้อยนิด

อดีตฟูลแบ็กตีนระเบิดทีมชาติฮอลแลนด์ โพสต์รูปสนามซ้อมที่ว่างเปล่า พร้อมเขียนข้อความใต้ภาพระบุว่า "Ready for training" หรือแปลเป็นภาษาไทยง่ายๆ ว่า "พร้อมแล้วสำหรับการฝึกซ้อม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook