ปืนมีเฮเคดิร่าเลิกหิวจ่อย้ายซบ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/17/85993/trrr.jpgปืนมีเฮเคดิร่าเลิกหิวจ่อย้ายซบ

    ปืนมีเฮเคดิร่าเลิกหิวจ่อย้ายซบ

    2014-07-27T22:44:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี หลัง เคดิร่า ใจอ่อน ยอมลดค่าจ้าง ทีเรียกมาตอนแรกทำให้ดาวเตะแชมป์โลก จ่อย้ายมาร่วมทัพไอ้ปืนใหญ่เต็มที

    อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า ซามี เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมันจากสโสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ใจอ่อน ยอมรับค่าเหนื่อยตามที่ทีม "ปืนใหญ่" เสนอให้ ทำให้มีโอกาสสูงที่พวกเขาจะสมหวังในการคว้าตัวดาวเตะดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกมาร่วมชายคาเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    เคดิร่า นั้นตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ อาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ซึ่งพวกเขาสามารถตกลงค่าตัวกับ เรอัล มาดริด ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (1,100 ล้านบาท) แต่ติดอยู่ตรงค่าเหนื่อยที่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ เนื่องจากว่า ตัวของ เคดิร่า นั้นเรียกค่าเหนื่อยสูงเกินกว่าที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะจ่ายไหว

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ตัวของ เคดิร่า นั้นมีท่าทีอ่อนลง ด้วยการยอมลดค่าจ้างที่เรียก ซึ่งอยู่ในระดับที่ อาร์เซน่อล พร้อมจ่าย ทำให้เขาจ่อกลายเป็นซูเปอร์สตาร์อีกหนึ่งรายที่ตบเท้าเข้าสู่ทีม ต่อจาก อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิลี ที่เพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงก่อนหน้านี้้