เปเป้ลั่นยังไม่คิดถึงวันลงดวลซัวเรซ

เปเป้ลั่นยังไม่คิดถึงวันลงดวลซัวเรซ

เปเป้ลั่นยังไม่คิดถึงวันลงดวลซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆก็รอดู ! เปเป้ ยัน ยังไม่ได้คิดถึงวันที่ต้องลงดวลกับ ซัวเรซ ในศึก "เอล กลาซิโก้"เพราะขอโฟกัสไปที่เกมออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ก่อน พร้อมโว มาดริด คว้าแชมป์เพิ่มอีกแน่

เปเป้ กองหลังพันธุ์ดุของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าตอนนี้ตนเองยังไม่ได้นึกถึงวันที่ต้องลงดวลกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า อริร่วมลีก ในศึก "เอล กลาซิโก้" ซีซั่นนี้ เลยแม้แต่น้อย โดยชี้ว่าจะขอโฟกัสไปที่เกมแรกของฤดูกาล 2014-15 ที่จะประเดิมฟาดแข้งกับ กอร์โดบา เป็นลำดับแรก

เป็นที่ทราบกันดีว่า "คิงหลุยส์" ถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมลูกหนัง 4 เดือน หลังลงรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย และได้ไปกัดไหล่คู่แข่ง ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 แต่กระนั้น ซัวเรซ จะพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้เป็นครั้งแรกให้กับ "บาร์ซ่า" ในแมตช์ที่พบกับ "ราชันชุดขาว" หาก "เอล กลาซิโก้" ฟาดแข้งกันวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม

จากการที่ เปเป้ ก็เป็นนักเตะแบดบอยในสนามเช่นเดียวกับ ซัวเรซ ทำให้ผู้สื่อข่าวไปถามถึงการดวลกับ "คิงหลุยส์" ซึ่งกองหลัง มาดริด ถึงกับอมยิ้ม พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ยังเหลือเวลาอีกหลายเดือน กว่าจะถึงเกมพบ บาร์ซ่า โดยเกมแรกของซีซั่นนี้เราต้องพบกับ กอร์โดบา และเราจำเป็นต้องชนะให้ได้ นั่นคือความต้องการของเรา ดังนั้นเราจะมาพูดถึงเรื่องนี้กันอีกทีเมื่อวันที่เราต้องลงเล่นพบกับ บาร์เซโลน่า"

พร้อมกันนี้ แนวรับทีมชาติโปรตุเกส เชื่อมั่นว่าฤดูกาลหน้าสามารถคว้าแชมป์มาครองได้อีก หลัง มาดริด ได้ลงแข่งขันถึง 6 รายการ โดยกล่าวว่า "เมื่อ มาดริด ลงไปในสนาม ก็ต้องการที่จะคว้าชัยชนะอยู่เสมอและเราจะทำแบบเกมต่อเกม ทีมเรามีผู้เล่นที่มีคุณภาพมากมาย แต่เราก็ต้องมองไปทีละขั้นทีละตอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook