หนูแจ็ครับผิดสูบบุหรี่ ลั่นขอทำตัวดีขึ้น

หนูแจ็ครับผิดสูบบุหรี่ ลั่นขอทำตัวดีขึ้น

หนูแจ็ครับผิดสูบบุหรี่ ลั่นขอทำตัวดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิลเชียร์ ยอมรับผิด กรณีสูบบุหรี่ เผยรู้ถึงผลที่ตามมาแล้ว ดังนั้นขอทำตัวดีขึ้นเพื่อเป็นแบบอย่างกับเด็กๆ พร้อมลั่นขอพิสูจน์ตัวเอง ด้วยการแสดงให้เห็นว่ามุ่งมั่นกับ "ปืนใหญ่" เต็มเปี่ยม

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำนึกผิด หลังล่าสุดออกมายอมรับแต่โดยดีว่าตนเองทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมและไม่น่าให้อภัยอย่างยิ่ง กรณีสูบบุหรี่ในช่วงวันหยุดพักผ่อน แต่สัญญาว่าจะขอทำตัวให้ดีขึ้น เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กๆ

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ถูกมือดีแชะภาพได้ว่ากลายมาเป็นสิงห์อมควันอีกครั้ง หลังเหตุการณ์ล่าสุด วิลเชียร์ กำลังสูบบุหรี่อยู่ในสระว่ายน้ำ ขณะใช้ช่วงพักร้อนกับเพื่อนๆ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะกลับมาฝึกซ้อมกับทัพ "ปืนใหญ่" เพื่อเตรียมความพร้อมในช่วงทัวร์ปรี-ซีซั่น หลังก่อนหน้านี้ก็เคยถูกจับภาพได้ว่ายืนสูบบุหรี่หน้าไนท์คลับ

ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวสำนึกผิดกับเหตุการณ์สูบบุหรี่ครั้งล่าสุด ผ่าน "สกายสปอร์ต" สื่อแดนผู้ดี ว่า "ผมยังเป็นวัยรุ่นอยู่และต้องเรียนรู้มากขึ้น ผมตระหนักแล้วถึงผลที่ตามมาและผลกระทบที่จะมีผลต่อเด็กๆที่ต้องเติบโตขึ้นมา อีกด้วย ผมเองก็มีลูกแล้วและผมก็ไม่ต้องการให้พวกเขาเติบโตขึ้นมาแล้วคิดว่าพ่อของเขาสูบบุหรี่ และแน่นอนการเป็นนักฟุตบอล เรื่องสูบบุหรี่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง มันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้จริงๆ ดังนั้นผมจะรับกับผลที่ตามมาและก้าวเดินหน้าต่อไป"

พร้อมกันนี้ วิลเชียร์ ยืนยันว่า แม้จะมีภาพหลุดสูบบุหรี่ แต่กระนั้นจะขอลบภาพพฤติกรรมเรื่องไม่ดี และตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อม เพื่อพิสูจน์ว่าตนเองมีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมในการเล่นให้กับทัพ "ปืนใหญ่" ซีซั่นหน้า โดยกล่าวว่า "ฤดูกาลหน้านี้ จะเป็นหนึ่งในซีซั่นที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมกลับมาซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับทีมแล้ว และจะแสดงให้ทุกคนเห็นถึงความมุ่งมั่นของผม ผมมีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมเพื่อสโมสรและหน้าที่ของผม ผมจะแสดงให้ทุกๆคนได้เห็น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook