เวนเกอร์เตือนเชสนี่ห้ามเหวอไม่งั้นอาจหลุดมือ1

เวนเกอร์เตือนเชสนี่ห้ามเหวอไม่งั้นอาจหลุดมือ1

เวนเกอร์เตือนเชสนี่ห้ามเหวอไม่งั้นอาจหลุดมือ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครดีใครได้! "เวนเกอร์" เปรย ยังให้ เชสนี่ เป็นนายด่านมือ 1 แม้เพิ่งสอย ออสปิน่า ร่วมทัพ แต่เตือนอย่าฟอร์มออกทะเล ไม่งั้นมีสิทธิ์โดนฉกตำแหน่งนายทวารตัวจริง

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ของทีมอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือน วอยเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ต้องโชว์ฟอร์มหนึบ และอย่าทำผิดพลาด มิเช่นนั้นมีสิทธิ์ที่จะเสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ ดาบิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติโคลอมเบีย ที่เพิ่งจะย้ายเข้ามาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" เมื่อไม่กี่วันก่อน หากนายด่านป้ายแดงทำผลงานได้ดีกว่า

"แน่นอนว่า เชสนี่ย์ จะยังคงออกสตาร์ทเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 แต่มันก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของเขาด้วย และถ้า ออสปิน่า ได้รับโอกาสแล้วเขาสามารถแสดงออกให้เห็นว่าเขาทำได้ดีกว่า เขาก็จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง" กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 64 ปี

ทั้งนี้ ออสปิน่า วัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล หลังพาทัพ "โคเคน" ผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ จนทำให้ "ปืนใหญ่" ยอมที่จะควักกระเป๋า 3.2 ล้านปอนด์ (176 ล้านบาท) จ่ายให้กับ นีซ ต้นสังกัดเก่า เพื่อคว้าตัวมือการรายนี้มาเฝ้าเสา โดย ออสปิน่า ถือเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ย้ายเข้ามาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อเล็กซิส ซานเชซ และมาติเยอ เดอบูชี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook