เรน่ายันมาหงส์เพื่อทวงตำแหน่งมือ1
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/17/85765/reina.jpgเรน่ายันมาหงส์เพื่อทวงตำแหน่งมือ1

    เรน่ายันมาหงส์เพื่อทวงตำแหน่งมือ1

    2014-07-26T11:30:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรน่า ยัน ไม่ได้กลับมา หงส์ ครั้งนี้แบบงอแง แต่มาเพื่อทวงตำแหน่งมือ 1 คืนจาก มินโญเลต์โดยตั้งเป้า ขอซ้อมให้ดีที่สุดเพื่อให้ ร็อดเจอร์ส เห็นฝีมือที่แท้จริง

    เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูหัวเหม่งของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากยืนยันเสียงดังฟังชัดว่าตนมีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างเต็มที่ในการที่จะต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งมือกาวตัวจริงกับ ซิมงต์ มินโญเลต์ ในถิ่นแอนฟิลด์ สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง พร้อมยืนยัน ไม่ได้รู้สึกติดใจอะไรทั้งสิ้นกับการที่ชวดเก็บข้าวของย้ายไปซบตัก นาโปลี อย่างถาวรในช่วงที่ผ่านมา

    นายด่านดีกรีทีมชาติสเปน ที่ย้ายไปเฝ้าเสาให้ นาโปลี ในรูปแบบของการยืมตัวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องให้ความเคารพ ผมเองก็ฝึกซ้อมได้ดี และแฮปปี้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมกลับมาอยู่ ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะได้อยู่กับสโมสรจริงๆ ผมยังไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หรอกนะ เพราะผมเพิ่งมาอยู่ที่นี่ 4 วัน และคิดถึงแค่พยายามซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อให้ตัวเองกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง"

    "ผมอยากจะกลับไปเล่นให้ดีที่สุด และลงสนามให้มากที่สุด ตอนนี้ทีมชาติสเปน มีผู้เล่นหลายๆ คนที่พร้อมแทนที่ผม ฉะนั้นมันคงเป็นเรื่องยากที่ผมจะกลับไปทวงตำแหน่งได้อีกครั้ง ผมนึกย้อนกลับไปตอนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ เซ็นผมมาอยู่ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2005 ผมตอบรับข้อเสนอ และบอกกับเขาว่าผมจะกลับ สเปน ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แต่จนถึงตอนนี้ มันน่าเหลือเชื่อมากนะที่ 10 ปีถัดมา ผมยังคงอยู่ห่างไกลจากประเทศสเปน มาก" เรน่า ร่ายยา