ไหวมั้ยบอกมา?! "คาร์ร่า" เผยชื่อ "5 แข้งสิงห์" ที่เล่นตามปรัชญา "ซาร์รี่" ไม่ได้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/171/856769/k.jpgไหวมั้ยบอกมา?! "คาร์ร่า" เผยชื่อ "5 แข้งสิงห์" ที่เล่นตามปรัชญา "ซาร์รี่" ไม่ได้

    ไหวมั้ยบอกมา?! "คาร์ร่า" เผยชื่อ "5 แข้งสิงห์" ที่เล่นตามปรัชญา "ซาร์รี่" ไม่ได้

    2019-02-13T18:03:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตำนานหงส์แดงออกมาวิเคราะห์อย่างจริงจังแล้วว่า ตอนนี้​เชลซีมีนักเตะอยู่อย่างน้อย 5 คนที่ไม่สามารถเล่นได้ตามปรัชญาของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ให้ออกมามีประสิทธิภาพสูงสุด

    "ขอย้อนกลับไปพูดถึงเกมที่ ​แมนฯ ซิตี้ ชนะ ​เชลซี 6-0 เมื่อวันอาทิตย์หน่อยนะ คือ ซาร์รี่ วางแผนมาละเอียดแล้วว่าลูกทีมต้องไล่กดดันสูงอย่างเกรี้ยวกราดดุดันตั้งแต่ต้นเกม" คาร์ร่ากล่าว

    "แน่นอนว่ามันคือหนึ่งในหัวใจหลักของปรัชญาการเล่นแบบ ซาร์รี่บอล ที่เราคุ้นหูกันดี และมันก็ไม่มีอะไรผิดเลย แถมยังเป็นวิธีที่เหมาะจะใช้ต่อสู้กับ แมนฯ ซิตี้ มากๆด้วย ขณะเดียวกันทีมระดับท็อปส่วนใหญ่ของโลกต่างก็ทำแบบนี้ทั้งนั้นแหละ"

    "แล้วปัญหามันอยู่ตรงไหน ทำไมถึงกลายเป็นโดนยำเละเทะขนาดนั้น? คำตอบคือ ซาร์รี่ไม่มีผู้เล่นที่จะสามารถตอบสนองวิธีการเล่นแบบนั้นได้ยังไงล่ะ?"

    "อย่างที่บอก ปรัชญานี้จะต้องช่วยกันไล่บอลตั้งแต่แดนหน้า แล้วคุณดูนะว่าพวกเขามีใครบ้าง? ​เอเด็น อาซาร์ ปีนี้อายุ 28 แล้ว นี่ยังไม่เท่าไหร่ แต่ ชิรูด์ เกิน 30 แล้ว เปโดร ก็เกิน 30 วิลเลียน ก็เกิน 30 อิกวาอิน 31 เข้าไปแล้วด้วย"

    "สภาพร่างกายของพวกเขาไม่สามารถวิ่งไล่กดดันคู่แข่งได้ตลอดทั้งเกมอย่างที่โค้ชหวังไว้แน่นอน"