อสช.ศรีราชา เชือด อบจ.เชียงราย 2-1 ประเดิมคว้าชัย คิง เพาเวอร์ คัพ รอบสุดท้าย

อสช.ศรีราชา เชือด อบจ.เชียงราย 2-1 ประเดิมคว้าชัย คิง เพาเวอร์ คัพ รอบสุดท้าย

อสช.ศรีราชา เชือด อบจ.เชียงราย 2-1 ประเดิมคว้าชัย คิง เพาเวอร์ คัพ รอบสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รร.อัสสัมชัญศรีราชา ได้ประตูชัยจากจุดโทษของ เผด็จ แก้วมณี ยิงพาทีมเอาชนะ รร.อบจ.เชียงราย ไปได้ 2-1 คว้า 3 แต้มแรกไปครองสำเร็จ ในเกมบิ๊กแมตช์ของสายซี

การแข่งขันฟุตบอลคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สนามซ้อมสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมกับเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสร  เลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

คู่ที่น่าสนใจ สายซี รร.อัสสัมชัญศรีราชา (ชุดสีแดง) ตัวแทนจากภาคตะวันออกและปริมณฑล จะพบกับ รร.องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย (ชุดสีดำ) ตัวแทนจากภาคเหนือ

เริ่มเกมมาได้ไม่ถึง 1 นาที รร.อบจ.เชียงราย มีโอกาสทักทายก่อนจากลูกยิงของ เรวัตน์ ขารพ แต่ไม่ผ่านมือของ สุธพร คงวุฒิ ที่สามารถป้องกันเอาไว้ได้

Goal!!!!! นาทีที่ 13 กัปตันทีม รร.อัสสัมชัญศรีราชา เปิดบอลไปที่ว่างให้กับ ปวิตร เกิดผล เอาบอลลงได้ดี และซัดด้วยซ้ายบอลตุงตาข่ายพาทีมขึ้นนำไปก่อน 1-0
x3

เวลาผ่านไป 25 นาที ทั้งสองทีมยังคงทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ แต่ทางด้าน รร.อัสสัมชัญศรีราชา เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกได้เยอะกว่าทางด้าน รร.อบจ.เชียงราย

นาทีที่ 30 รร.อัสสัมชัญศรีราชา เกือบมาได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ เดชธนากร ตรีชา เปิดบอลจากฝั่งขวาไปให้กับ ปวิตร เกิดผล ซัดเต็มข้อแต่บอลไปชนเสาเด้งออกมา

นาทีที่ 35 รร.อบจ.เชียงราย เกือบได้ประตูตีเสมอจากลูกโขกของ กฤติน สุวรรณศรี แต่ทางด้าน สุธพร คงวุฒิ ผู้รักษาประตูของ รร.อัสสัมชัญศรีราชา เซฟเอาไว้ได้

หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก รร.อัสสัมชัญศรีราชา ออกนำ รร.อบจ.เชียงราย ไปก่อน 1-0 จากการทำประตูของ ปวิตร เกิดผล

เริ่มเกมในครึ่งหลัง ยังคงเป็นทางด้าน รร.อัสสัมชัญศรีราชา ที่เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่ทางด้าน รร.อบจ.เชียงราย
x2นาทีที่ 42 รร.อบจ.เชียงราย ทำเกมขึ้นมาตรงกลาง กฤติน สุวรรณศรี พาบอลมาถึงหน้ากรอบ 18 หลา มีช่องและได้ยิง สุธพร คงวุฒิ ต้องปัดทิ้งออกไป รร.อบจ.เชียงราย ได้เพียงลูกเตะมุม

Goal!!!!! นาทีที่ 47 รร.อัสสัมชัญศรีราชา มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ พุฒิวงศ์ ช้างวิเศษ ถูกสกัดล้มลงไป และเป็น เผด็จ แก้วมณี ศูนย์หน้าของทีมรับ
หน้าที่สังหารไม่พลาดพาทีมขึ้นนำไป 2-0

Goal!!!!! หลังจากนั้น 2 นาที รร.อบจ.เชียงราย กลับมาทวงประตูคืนได้สำเร็จจากความผิดพลาดของแนวรับ รร.อัสสัมชัญศรีราชา และเป็นทางด้าน ยศพล ชมภูพิทักษ์ ยิงเข้าไปจ่อๆ พาทีมไล่ตีตื้นขึ้นมา 2-1

นาทีที่ 55 รร.อบจ.เชียงราย ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิก เรวัตน์ ขารพ ปั่นบอลโค้งๆ บอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

ทดเวลาการแข่งขันในครึ่งหลัง 4 นาที และจบเกม รร.อัสสัมชัญศรีราชา เอาชนะ รร.อบจ.เชียงราย ไปได้ 2-1 เก็บ 3 คะแนนแรกได้สำเร็จ
x1

ผลการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 10 กุมภาพันธ์

สายเอ
รร.อัสสัมชัญกรุงเทพ 2-4 รร.สุรศักดิ์มนตรี
รร.เทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต 1-1 (3-5) รร.กีฬาจังหวัดตรัง

สายบี
รร.ทวีธาภิเศก บางขุนเทียน 0-2 รร.เทพศิรินทร์
รร.พิชญบัณฑิต 0-1 รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม

สายซี
รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย 3-0 รร.วิชูทิศ (กีฬา กทม.)
รร.อัสสัมชัญศรีราชา 2-1 รร.อบจ.เชียงราย

สายดี
รร.หนองโพวิทยา 2-1 รร.จริยธรรมวิทยา
รร.กีฬาจังหวัดขอนแก่น 1-3 รร.วัดเขียนเขต

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย และ รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะทำการแข่งขึ้น ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ระหว่างวันที่ 10-15 กุมภาพันธ์ 2562 ส่วนรอบชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ตั่งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป และสามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทาง True4U ช่อง 24 หรือ https://web.facebook.com/Kingpowercup/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook