ตัดเกรดแข้งเชลซี สอบตกทั้งทีม! หลังโดน ซิตี้ ไล่ถลุงยับเยิน

ตัดเกรดแข้งเชลซี สอบตกทั้งทีม! หลังโดน ซิตี้ ไล่ถลุงยับเยิน

ตัดเกรดแข้งเชลซี สอบตกทั้งทีม! หลังโดน ซิตี้ ไล่ถลุงยับเยิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรีเมียร์ลีก 2018/19

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-0 เชลซี

เอติฮัด สเตเดี้ยม


1. เกปา อาร์ริซาบาลากา - 3/10FBL-ENG-PR-MAN CITY-CHELSEAOLI SCARFF/GettyImages ปัดโดนลูกยิงเฉียบขาดของ เซร์คิโอ อเกวโร ได้ปลายมือ เช่นเดียวกับลูกยิงของ อิลคาย กุนโดกัน แต่ก็ไม่สามารถกู้หน้าให้กับทีมได้

2. เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า - 2/10Cesar Azpilicueta,Raheem SterlingMichael Regan/GettyImages ถูก ราฮีม สเตอร์ลิง เผาเครื่องครั้งแล้วครั้งเล่าจนมาทำให้ทีมเสียจุดโทษในครึ่งเวลาหลัง ไม่ใช่วันที่น่าจดจำเอาเสียเลยสำหรับกองหลังชาว สเปน รายนี้

3. ดาวิด ลุยซ์ - 2/10David LuizLaurence Griffiths/GettyImages ไม่ได้แสดงความเป็นผู้นำในเกมรับออกมาเลยในเกมนี้ แต่ก็ไม่สามารถโทษเจ้าตัวได้ทั้งหมดเมื่อเพื่อนร่วมทีมต่างก็ไม่สามารถต้านทานเกมรุกที่ยอดเยี่ยมของ ซิตี้ ได้ นอกจากนี้ยังไม่สามารถงัดการผ่านบอลที่แม่นยำอย่างเคยออกมาสร้างประโยชน์ให้กับทีม รวมทั้งยังมีจังหวะผลัก กาเบรียล เชซุส อย่างชัดเจน

4. อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - 2/10FBL-ENG-PR-MAN CITY-CHELSEAOLI SCARFF/GettyImages แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในเกมรับมากที่สุดในแผงหลังของ เชลซี แต่ไม่สามารถต่อกรกับแนวรุกของ ซิตี้ ได้ ดูจะสับสนในการยืนตำแหน่ง

5. มาร์กอส อลอนโซ - 2/10FBL-ENG-PR-MAN CITY-CHELSEAPAUL ELLIS/GettyImages ประสานงานกับ เอเด็น อาซาร์ ได้อย่างย่ำแย่ในจังหวะเสียประตูแรก เกมรับน่าผิดหวังเช่นเดียวกับเกมรุก ถูกเปลี่ยนตัวออกแทนที่โดย เอเมอร์สัน พัลมิเอรี ในครึ่งหลัง

6. จอร์จินโญ - 2/10Jorginho,Sergio AgueroLaurence Griffiths/GettyImages ถูกบรรดาแนวรุกของ แมนฯ ซิตี้ ไล่เผาเครื่องโดยเจ้าตัวแทบไม่มีส่วนกับเกมรับเลย เกมในแดนกลางตกเป็นของ ซิตี้ อย่างที่เจ้าตัวไม่อาจต้านทานได้

7. เอ็นโกโล ก็องเต้ - 3/10N'Golo KanteCatherine Ivill/GettyImages พยายามที่จะบีบพื้นที่แข้งเจ้าบ้านที่ไร้การประสานงานที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมจนทำให้แดนกลางมีช่องโหว่รูเบ้อเร่อ แม้จะดูเป็นผู้เล่นที่ดูกระตือรือล้นที่สุดแต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ได้รับผลการแข่งขันที่ดีได้

8. รอสส์ บาร์คลีย์ - 2/10Gonzalo Higuain,Ross BarkleyLaurence Griffiths/GettyImages เริ่มต้นได้อย่างน่าประทับใจแต่ก็ทำได้อยู่ไม่นานเมื่อโหม่งส่งบอลคคืนหลังพลาดไปเข้าทาง อเกวโร ง่ายๆ และเสียความมั่นใจในการเล่นไปหลังจากนั้นก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งเวลาหลัง

9. เปโดร - 2/10PedroLaurence Griffiths/GettyImages พยายามที่จะเปลี่ยนโมเมนตัมของเกมจากจังหวะจบสกอร์แต่ก็ไม่สามารถสร้างจุดเปลี่ยนได้ ก่อนที่จะหายไปจากเกมอย่างสิ้นเชิงในครึ่งเวลาหลัง

10. เอเด็น อาซาร์ - 2/10FBL-ENG-PR-MAN CITY-CHELSEAOLI SCARFF/GettyImages ประสานงานกับ อลอนโซ พลาดจนเป็นเหตุให้เสียประตูแรกเมื่อไม่ตามประกบ แบร์นาโด้ ซิลวา ไม่สามารถสร้างอันตรายที่แดนหน้าได้และแทบไม่มีจังหวะใดที่น่าจดจำเลยในเกมนี้

11. กอนซาโล อิกวาอิน - 4/10Gonzalo HiguainRobbie Jay Barratt - AMA/GettyImages ยังคงดูเป็นตัวอันตรายที่สุดของทีมกับจังหวะยิงได้ลุ้นในครึ่งแรกก่อนที่ทั้งทีมจะถูกกดจนโงหัวไม่ขึ้นในครึ่งหลังและบอลไปไม่ถึง อิกวาอิน เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook