สื่อนอกตีข่าว เจ้าแหลม ศรีสะเกษ รีแมตช์กับ เอสตราด้า เป็นไฟต์บังคับ

เคาะวันแล้ว! สื่อนอกตีข่าวไฟต์บังคับศึกรีแมตช์ "ศรีสะเกษ-เอสตราด้า"

เคาะวันแล้ว! สื่อนอกตีข่าวไฟต์บังคับศึกรีแมตช์ "ศรีสะเกษ-เอสตราด้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟต์สปอร์ตส์ สื่อดังในแวดวงกำปั้นโลก ได้เผยกำหนดการที่ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก เตรียมจะขึ้นสังเวียนป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกครั้งที่ 4

โดยอย่างที่รู้กันดีว่า ในการประชุมใหญ่ของสภามวยโลก มัวริซิโอ สุไลมาน ประธานสภามวยโลก (WBC) ได้กำหนดแนวทางของแชมป์โลกทุกคนในแต่ละรุ่นที่จะต้องทำตามที่เจ้าตัวกำหนดภายในปี 2562

ซึ่งในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ที่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เป็นเจ้าของเข็มขัดจะต้องทำศึกไฟต์บังคับล้างตากับ "เอล กัลโล่" ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิกันอีกครั้ง

ล่าสุดสื่อดังได้เผยว่ากำหนดการไฟต์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน นี้ (ตรงกับบ้านเรา เช้าวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน) ที่สังเวียนเดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด, ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

ด้าน "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่แห่งค่ายนครหลวงโปรโมชั่น กำหนดการคร่าวๆ ที่ทางทีมงานวางไว้ก็คือเดินทางล่วงหน้า 10 วัน เพื่อไปปรับสภาพร่างกายที่โน่น ซึ่งเท่ากับว่าจะออกเดินทางในวันที่ 27 มีนาคม นี้

สำหรับเกมการชกของทั้งคู่ถือเป็นที่จับตามองของแฟนกำปั้นทั่วโลก หลังเจอกันมาในไฟต์ล่าสุดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กำปั้นจังโก้เป็นฝ่ายแพ้คะแนนแบบไม่เอกฉันท์ (114-114, 113-115 และ 111-117)  และทำให้ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ออกอาการไม่พอใจกับผลการตัดสินในครั้งนั้น

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ เคาะวันแล้ว! สื่อนอกตีข่าวไฟต์บังคับศึกรีแมตช์ "ศรีสะเกษ-เอสตราด้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook