แลมพ์สซวยเจอจี้คดีล้อเหตุการณ์9/11

แลมพ์สซวยเจอจี้คดีล้อเหตุการณ์9/11

แลมพ์สซวยเจอจี้คดีล้อเหตุการณ์9/11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แลมพ์ส" เครียดจัด เจอนักข่าวบีบบังคับให้โร่ขอขมา เหตุเมาเพี้ยนล้อเลียนคนอเมริกา เรื่องเหตุการณ์ 9/11 เจ้าตัวลั่นแค่ข่าวลือ ไม่เคยทำตัวเกรียนแบบนั้น

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าที่เพิ่งย้ายไปค้าแข้งกับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ทีมในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ เจอเรื่องเซ็ง เมื่อถูกนักข่าวบีบบังคับให้ขอขมาระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัว จากเหตุการณ์เมาเพี้ยนล้อเลียนคน "มะกัน" เรื่องโศกนาฏกรรม "9/11" เมื่อ 13 ปีก่อน เจ้าตัวลั่นโดนใส่ร้าย เพราะไม่เคยแสดงพฤติกรรมน่ารังเกียจแบบนั้นกับใคร

ข่าวลือจากสื่อระบุว่า หลังเกิดเหตุโศกนาฏกรรม "9/11" เพียง 1 วัน ซึ่งมีรายงานว่า แลมพาร์ด และผองเพื่อนที่กำลังอยู่ในอาการเมามาย ได้ไปแสดงพฤติกรรมล้อเลียนเรื่องดังกล่าว ตรงหน้าโรงแรมใกล้สนามบินของประเทศ อังกฤษ ซึ่งที่นั่นมีชาวอเมริกาหลายคนพักอาศัยอยู่ ซึ่งเหตุการณ์ 9/11 เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 11 กันยายน ปี 2001 ที่มีผู้ก่อการร้ายหัวรุนแรงทำการจี้เครื่องบิน ก่อนพาเครื่องบินบินชนตึก "เวิลด์เทรด" จนทำให้มีผู้เสียชีวิตเกือบ 3,000 คน

ด้าน "แลมพ์ส" ยอมรับว่าวันดังกล่าวตัวเขาเมาจริง แต่ไม่เคยแสดงพฤติกรรมน่ารังเกียจแบบนั้น โดยกล่าวว่า "เมื่อตอนนั้นผมยังเด็กและทำอะไรไปโดยไม่ทันคิดให้ดี ผมยังรู้สึกเสียใจอยู่จนถึงทุกวันนี้ว่า ผมไม่น่าออกไปก่อนความวุ่นวายแบบนั้น ถ้าเป็นทุกวันนี้ผมจะไม่ทำมันอย่างแน่นอน แต่ผมเป็นคนที่ไม่เคยเหยียดหยามใคร ไม่เคยประพฤติตัวย่ำแย่ต่อหน้าประชาชนชาวอเมริกัน หรือใครก็ตาม ผมเป็นคนที่รู้สึกอ่อนไหวกับเรื่องโศกนาฎกรรมหรืออะไรทำนองนั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook