มาต้าชูเอร์เรร่าดังกระฉูดในพรีเมียร์

มาต้าชูเอร์เรร่าดังกระฉูดในพรีเมียร์

มาต้าชูเอร์เรร่าดังกระฉูดในพรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาต้า ชมเปาะ เอร์เรร่า ฟอร์มฉายแววเป็นสุดยอดแข้งในแมตช์กระชับมิตรถล่ม แกแล็คซี่ 7-0 โดยมั่นใจสุดๆ ว่าจะสามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ฆวน มาต้า เพลเมคเกอร์จอมพลิ้วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" เอ่ยปากแสดงความชื่นชมไปถึง อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางเพื่อนร่วมชาติคนใหม่ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ "ปีศาจแดง" ไล่ถล่ม แอลเอ แกแล็คซี่ ในเกมอุ่นเครื่อง ไปได้แบบขาดลอย 7-0 เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (24 ก.ค.) โดยมั่นใจเหลือเกินว่าดาวเตะวัย 24 จะแจ้งเกิดและประสบความสำเร็จอย่างงดงามในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มาต้า ให้ความเห็นถึงอดีตผู้เล่นตัวเก่งของ แอตเลติก บิลเบา โดยกล่าวว่า "เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด และเขาก็แสดงให้ทุกคนได้เห็นแล้วในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด ผมรู้จักชื่อเขามาได้พอสมควรแล้วตั้งแต่ตอนที่เรามีช่วงเวลาด้วยกันในทีมชาติสเปน ชุด เยาวชน และในเกมกับ แอลเอ แกแล็คซี่ เขาก็ทำได้ดีจริงๆ"

"เขามีโอกาสที่จะนำสิ่งๆ ดีมาให้สโมสรเราได้ในซีซั่นนี้ ผมมีความสุขแทนเขาจริงๆ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันทั้งในและนอกสนาม ผมรู้จัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อยู่เสมอ และเราจะพยายามทำมันอีกครั้งในปีนี้" มาต้า ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook