วิดิชเชียร์งูใหญ่ซิวชิชาริโต้

วิดิชเชียร์งูใหญ่ซิวชิชาริโต้

วิดิชเชียร์งูใหญ่ซิวชิชาริโต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''วิด้า'' เชียร์ ''งูใหญ่'' ล่าตัว ''ถั่วน้อย'' เสริมคมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ เชื่อใครได้ไปก็ถือว่าโชคดี เพราะเป็นหอกฝีเท้าเยี่ยม พร้อมลั่นมุ่งมั่นพาทีมเข้ารอบในรายการ ยูโรปา ลีก ให้ได้

เนมานย่า วิดิช กองหลังคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน บิ๊กทีมศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กระตุ้นต้นสังกัดล่าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิกันของ อดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้ เชื่อจะเป็นการเสริมทัพชั้นดีของทัพ "งูใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน
 
"เซอร์บิเนเตอร์" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "หลายสิ่งหลายอย่างขึ้นอยู่กับสโมสร แน่นอนว่า ชิชาริโต้ จะเป็นการเสริมทีมที่ดีของทุกๆสโมสร และเราน่าจะยินดีหากสามารถคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้ ตอนนี้เรากำลังมองไปถึงการผ่านรอบคัดเลือกของรายการสำคัญอย่าง ยูโรปา ลีก มันอาจไม่ใช่ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่มันก็เป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม และเต็มไปด้วยทีมชั้นนำของทวีปยุโรป"
 
ที่ผ่านมามีรายงานว่า ทัพ "เนรัซซูรี่" เล็งยื่นข้อเสนอถึงทัพ "ผีแดง" เพื่อทาบทาม "ถั่วน้อย" ที่เป็นแค่แข้งอะไหล่ในตลอดช่วงที่ผ่านมาไปเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามหอกรายนี้ยังมีชื่ออยู่ในทีมชุดปรีซีซั่นของ แมนฯยูฯ ที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่หอบหิ้วไปอุ่นเครื่องกันอยู่ที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา ในเวลานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook