"รอสซี่-บีญาเลส" นำทัพยามาฮ่า เรซซิ่ง พร้อมทวงบัลลังก์แชมป์ทุกรายการ ปี 62
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/170/853121/sdsd.jpg"รอสซี่-บีญาเลส" นำทัพยามาฮ่า เรซซิ่ง พร้อมทวงบัลลังก์แชมป์ทุกรายการ ปี 62

    "รอสซี่-บีญาเลส" นำทัพยามาฮ่า เรซซิ่ง พร้อมทวงบัลลังก์แชมป์ทุกรายการ ปี 62

    2019-02-06T07:27:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ทัพนักแข่งในสังกัดทีมยามาฮ่า เรซซิ่ง นำทัพโดยนักแข่งระดับโลกอย่าง วาเลนติโน่ รอสซี่ และ มาเวริค บีญาเลส คู่หูจากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP พร้อมด้วย ฟาบิโอ ตาราโร และ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ จากทีม Petronas Yamaha SRT

    ซึ่งจะลงทำการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ MotoGP 2019 และคู่หูทีม PATA Yamaha WorldSBK Team อย่าง อเล็กซ์ โลว์ และ ไมเคิล ฟาน เดอมาร์ค ที่ลงชิงชัยในเกมชิงแชมป์โลกสำหรับรถแข่งโปรดักชั่น รายการ WSBK 2019 ร่วมประกาศความพร้อมกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์แบบเต็มพิกัด

    ในงานแถลงข่าวของ ยามาฮ่ามอเตอร์ ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ในการเตรียมส่งทีมแข่งยามาฮ่าลงทำการแข่งขันในรายการต่างๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก

    พร้อมตั้งเป้าหมายในการกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ในทุกแชมป์ที่ลงแข่งขัน เพื่อทวงความสำเร็จในเกมมอเตอร์สปอร์ตกลับมาสู่ยามาฮ่าให้ได้ในปี 2019 นี้

    ทั้งนี้ ในส่วนของทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ส่งทัพนักแข่งเข้าร่วมงานนี้ด้วยจำนวน 7 คนด้วยกัน นำโดย รัฐพงษ์ วิไลโรจน์, อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์, พีระพงศ์ บุญเลิศ, สุทธิภัทร พัชรีธร, สวพล นิลพงษ์ ที่จะลงแข่งขันในศึก ARRC 2019 พร้อมด้วย อนุภาพ ซามูล และ เขมินท์ คูโบะ ที่จะลงแข่งขันในศึก CEV moto2 อีกด้วย