มูยันเก็บเช็ก,กูร์กตัวส์อยู่ถ้ำสิงห์

มูยันเก็บเช็ก,กูร์กตัวส์อยู่ถ้ำสิงห์

มูยันเก็บเช็ก,กูร์กตัวส์อยู่ถ้ำสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มู" ยันเองกับปาก เช็ก และ กูร์กตัวส์ จะอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ชัวร์ ไม่ไปไหนทั้งนั้น แม้จะมี 1 คนที่ไม่พอใจกับการเป็นสำรองก็ตาม แต่ชี้มีความสุขเห็นมือกาว 2 คนนี้อยู่ในทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เขาจะเก็บทั้ง ปีเตอร์ เช็ก และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ 2 ผู้รักษาประตูจอมหนึบเอาไว้ใช้งานในฤดูกาล 2014-15 อย่างแน่นอน แม้อาจจะมีบางคนไม่พอใจที่ต้องตกเป็นนายทวารมือ 2 ก็ตาม

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" นั้นอาจจะปล่อยตัว เช็ก ออกจากทีม เนื่องจาก กูร์กตัวส์ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แอตเลติโก มาดริด แบบยืมตัว 3 ฤดูกาลติดต่อกันนั้นได้กลับมาอยู่กับทีม หรือไม่ก็ให้ เช็ก อยู่เฝ้าเสาต่อที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และปล่อยให้ กูร์กตัวส์ เฝ้าเสากับ "ตราหมี" ด้วยสัญญายืมตัวต่อไป อย่างไรก็ตามล่าสุด มูรินโญ่ ออกมายืนยันว่า เขาจะเก็บนายทวารทั้ง 2 คนนี้เอาไว้ใช้งานในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

"เดอะ แฮปปี้ วัน" ให้สัมภาษณ์ว่า "สถานการณ์ในตอนนี้มันยอดเยี่ยมจริงๆ ที่ เชลซี นั้นจะมี เช็ก และ กูร์กตัวส์ ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูหนุ่ม 1 ใน 3 หรือ 5 ที่มีประสบการณ์มากที่สุดในโลก โดยเรื่องนี้สำหรับผมและ เชลซี มันถือเป็นเรื่องที่เฟอร์เฟคจริงๆ จะมี 1 คนได้ลงเล่น และถึงแม้อีกคนหนึ่งจะไม่พอใจ แต่แฟนๆ เชลซี จะมีความสุขที่เห็น 2 คนนี้อยู่ในทีม เพราะแฟนบอลนั้นสำคัญกว่านักเตะ"

"เรื่องตลาดซื้อขายนักเตะจะเป็นยังไงก็เรื่องของมัน แต่ผมมีความสุขมากกับสถานการณ์ในตอนนี้ ซึ่งในฐานะโค้ชแล้วจะเป็นปัญหาอย่างมาก หากว่าไม่มีผู้เล่นที่ดีอยู่ในทีม และถ้ามันเป็นอย่างนั้นจริงมันคงเป็นเรื่องที่เลวร้ายสุดๆ สำหรับผม ผมขอรับผิดชอบทุกเรื่องที่ผมได้ตัดสินใจลงไป แต่ผมมีความสุขมากกับสถานการณ์ในตอนนี้" มูรินโญ่ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook