ปูด!ยูเว่จ้องยืมบอรินี่ค้ำหอกแทนโมราต้าที่เจ็บ

ปูด!ยูเว่จ้องยืมบอรินี่ค้ำหอกแทนโมราต้าที่เจ็บ

ปูด!ยูเว่จ้องยืมบอรินี่ค้ำหอกแทนโมราต้าที่เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หงส์ว่าไง? "ม้าลาย" เปิดศึก "แมวดำ" แย่งตัว "บอรินี่" ล่าตาข่าย แบบยืมตัว แทนที่ โมราต้า ที่เจ็บตั้งแต่การซ้อมมื้อแรก ต้องพักแข้งราว 2 เดือนกว่า

ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สมัยล่าสุด ตกเป็นข่าวเตรียมปาดหน้า ซันเดอร์แลนด์ ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอยืมตัว ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาเลี่ยนของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แดนผู้ดี ให้ย้ายมาช่วยทัพ "ม้าลาย" ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ เพื่อเข้ามาแทนที่ของ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าป้ายแดง ที่เพิ่งจะย้ายเข้ามาร่วมทีม แต่กลับได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม ทำให้หัวหอกของทีมดังแห่งแดนมักกะโรนี เหลือแค่ คาร์ลอส เตเบซ และ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ เพียงแค่ 2 คนเท่านั้น
 
ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ซันเดอร์แลนด์ ได้ยื่นข้อเสนอราว 14 ล้านปอนด์ (770 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ บอรินี่ ไปร่วมทีม และ "หงส์แดง" ก็ได้ตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่าตัวนักเตะเองกลับไม่ต้องการที่จะย้ายออกไป โดยต้องการที่จะอยู่แย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์ มากกว่า อย่างไรก็ตามหากเปลี่ยนจากทัพ "แมวดำ" เป็นทีมใหญ่อย่าง "ม้าลาย" ก็มีโอกาสที่เจ้าตัวจะเปลี่ยนใจเช่นกัน
 
ทั้งนี้ บอรินี่ วัย 23 ปี ย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อปี 2012 แต่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ จึงได้ถูกปล่อยให้กับ ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวไปในฤดูกาลที่ผ่านมา และทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจ ลงเล่น 40 นัด ซัดไป 10 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook