เพื่อนไม่ทิ้งกัน! "ก็องเต้" ควักเงินช่วยตามหา "ซาลา" ที่หายในช่องแคบอังกฤษ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/169/849955/salalalal.jpgเพื่อนไม่ทิ้งกัน! "ก็องเต้" ควักเงินช่วยตามหา "ซาลา" ที่หายในช่องแคบอังกฤษ

    เพื่อนไม่ทิ้งกัน! "ก็องเต้" ควักเงินช่วยตามหา "ซาลา" ที่หายในช่องแคบอังกฤษ

    2019-01-27T09:14:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เดอะ ไทม์ส สื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ "สิงห์บลู" เชลซี สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมออกเงินส่วนตัวเพื่อช่วยในการจ้างทีมค้นหา เอมิเลียโน่ ซาลา ดาวยิงชาวอาร์เจนติน่า ที่โชคร้ายหายตัวพร้อมกับเครื่องบินในช่องแคบอังกฤษ

    โดยดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำลังจะเดินทางมาร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ได้เดินทางออกจากฝรั่งเศส แต่โชคร้ายเครื่องบินที่เจ้าตัวโดยสารกลับหายจากจอเรดาร์ระหว่างบินจากฝรั่งเศสมายังเมืองหลวงเวลส์

    ซึ่งเจ้าหน้าที่รวมถึงทีมกู้ภัยได้พยายามช่วยกันค้นหาแถบช่องแคบอังกฤษ บริเวณที่สัญญาณขาดหายไปตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจยุติปฏิบัติการเมื่อวันพฤหัสบดี เพราะเชื่อว่า ไม่น่ามีโอกาสที่จะมีคนรอดชีวิต

    อย่างไรก็ตาม เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่รู้จักกับดาวยิงเคราห์ร้ายสมัยค้าแข้งอยู่กับ ก็อง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส กลับไม่คิดเช่นนั้น โดยเตรียมควักเงินตัวเอง สมทบทุนกับครอบครัวของซาลา เพื่อเป็นค่าค้นหา ด้วยความเชื่อเช่นเดียวกับพี่สาวของหอกอาร์เจนไตน์ว่า ซาลา อาจมีชีวิตรอดอยู่ที่ไหนสักแห่ง

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เพื่อนไม่ทิ้งกัน! "ก็องเต้" ควักเงินช่วยตามหา "ซาลา" ที่หายในช่องแคบอังกฤษ